Cập nhật visa GAM Esports đến CKTG 2022: Thêm nhiều thành viên đậu phỏng vấn

Các thành viên GAM Esports liên tục báo tin vui đậu visa đến Bắc Mỹ dự CKTG 2022, vậy là chúng ta có thể an tâm rồi!

Thời gian gần đây, vấn đề visa đến CKTG 2022 khiến cả giới LMHT Việt Nam đứng ngồi không yên. GAM và SGB đều gặp khó trong quá trình phỏng vấn. Để rồi, ngày giải bắt đầu sắp cận kề, hai đại diện vẫn trong tình trạng chờ đợi.

Cập nhật visa GAM Esports đến CKTG 2022: Thêm nhiều thành viên đậu phỏng vấn

Để rồi, mới đây, tin vui đã đến với người hâm mộ GAM lẫn VCS. Hai thành viên Kati và Bie đều chính thức đậu visa để đến Bắc Mỹ dự CKTG 2022. Cặp đôi tuyển thủ khi nhận tin tức liền cập nhật trên mạng xã hội.

Trước đó, Izumin phía GAM cũng chia sẻ niềm vui có visa đến Bắc Mỹ trên facebook. Dù thông tin nhỏ giọt, đây vẫn là niềm vui lớn với người hâm mộ cũng như giới LMHT Việt Nam. Còn trên fanpage GAM Esports LoL, đội được cho biết có 6/8 thành viên vượt qua phỏng vấn. Hiện tại, tất cả tiếp tục dõi theo tình hình visa của hai cái tên cuối cùng.

Về phần SGB, đội đã tiết lộ có ba thành viên đậu phỏng vấn. Đó là Richard, Taki và Hasmed. Trong khi, Bean J, Froggy, Shogun đã bị từ chối cấp visa lần 1. Hiện tại Riot Games đã xúc tiến đặt lịch hẹn lại và hy vọng sẽ có buổi phỏng vấn tiếp theo trong thời gian tới.

Cập nhật visa GAM Esports đến CKTG 2022: Thêm nhiều thành viên đậu phỏng vấn

Trong quá khứ, các đại diện VCS nhiều lần gặp khó với vấn đề visa. Để rồi, sau nhiều năm để có thể trở lại đấu trường CKTG, lần nữa, câu chuyện này ám ảnh dàn tuyển thủ. Thậm chí, vấn đề trên được truyền thông lẫn bạn bè quốc tế quan tâm. Sau tất cả, cổ động viên đều hy vọng mỗi đại diện từ những khu vực khác nhau thuận lợi đến Bắc Mỹ và tạo nên giải đấu thành công.

Trước đó, ở lễ bốc thăm, hai đại diện VCS, GAM cùng SGB đều rơi vào bảng đấu khó khăn. Nhà vua LMHT Việt Nam chung nhóm cùng RGE, TES. Trong khi, SGB phải chiến đấu vòng Play-In. Ở đây, đội sẽ chung bảng với những cái tên lớn như RNG, DRX, MAD,…

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hấp dẫn về các game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame