Caps và PERKZ lại chuẩn bị hoán đổi vị trí với nhau ở LEC mùa Hè 2020! - eSports

Dù có đổi như thế nào thì chắc G2 vẫn vô địch châu Âu mà thôi, nhưng gặp một đội mà hai ông xạ thủ và đường giữa có thể đổi chỗ như Caps và PERKZ thì...

Có vẻ như sau mùa Xuân hoán đổi vị trí được coi là khá thành công với chức vô địch LEC mùa Xuân 2020 thì theo lời HLV trưởng của G2 Esports Fabian “GrabbZ” Lohmann, cặp đôi PERKZCaps sẽ đổi vị trí thêm một lần nữa, hai tuyển thủ tài năng của G2 Esports là Rasmus “Caps” Borregaard Winther và Luka “PERKZ” Perković đang có ý định trở lại với vị trí giống như năm 2019, tức là Caps sẽ chơi đường giữa và PERKZ sẽ đánh xạ thủ.

Caps và PERKZ lại chuẩn bị hoán đổi vị trí với nhau ở LEC mùa Hè 2020!

Caps và PERKZ đều chơi tốt ở hai vị trí xạ thủ & đường giữa

Năm 2019 cũng là năm được coi là cực kỳ thành công của G2 Esports, khi họ gần như có được tất cả các danh hiệu trong và ngoài nước cho tới khi thất bại tại trận Chung kết của Chung kết Thế giới 2020 trước Funplus Phoenix. Sau thất bại đó, ban huấn luyện của đội tuyển đã trao đổi với Caps & PERKZ về việc sẽ hoán đổi vị trí của hai anh chàng này ở LEC mùa Xuân 2020, với mục đích gia tăng sự khó lường trong khâu Cấm / Chọn của đội. Màn trình diễn của Caps ở vị trí xạ thủ dù có thông số không hề tệ nhưng đã nhận phải nhiều nhận xét trái chiều tới từ những người hâm mộ, khi họ cho rằng PERKZ mới là người hiểu ý hỗ trợ Mihael “Mikyx” Mehle hơn, còn Caps đơn thuần chỉ là thể hiện sự vượt trội so với đối phương ở kỹ năng cá nhân mà thôi.

G2 và C9 lần lượt vô địch LEC - LCS, trở thành đối thủ của Team Flash tại MSI 2020
Vậy là Team Flash sẽ có cơ hội đụng độ hai cái tên cực mạnh của LEC & LCS ở MSI 2020 dự kiến diễn ra vào tháng 7 tới đây, đó là 2 đại gia C9 và G2.
300x250

HLV Grabbz của G2 Esports chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: “Thật sự thì suýt chút nữa bọn tôi đưa Wunder xuống chơi Xạ Thủ cơ nhưng mà quyết định cuối cùng là sử dụng lại đội hình 2019 cho LEC mùa Hè 2020 cũng như CKTG tới đây. Việc có hai người chơi đều là đường giữa và xạ thủ xuất sắc nhất phương tây trong một đội tuyển khiến tôi cảm thấy thật đau đầu“. Anh chàng đi rừng Marcin “Jankos” Jankowski thì than phiền (cũng trên Twitter) rằng dù Caps hay PERKZ chơi ở vị trí nào thì họ vẫn… ăn hết quái rừng của anh mà thôi. Bỏ qua những ý kiến có phần hài hước kể trên thì đa phần fan hâm mộ của G2 đều tán đồng với quyết định đổi vị trí của Caps & PERKZ, với hy vọng rằng họ sẽ thể hiện được hết sức mạnh tại kỳ Chung kết Thế Giới, qua đó lật đổ LPL – khu vực đang có hai năm liên tiếp vô địch.

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!