Cấu hình Dying Light, tựa game đang được miễn phí trên Steam

Cấu hình Dying Light, tựa game bom tấn sinh tồn hấp dẫn với đồ họa 3D cực kỳ tuyệt vời, nói về thế giới suy tan do virut hủy diệt loài người.

Ra mắt tháng 01/2015, Dying Light là một tựa game sinh tồn lấy đề tài zombie cực kỳ ấn tượng của Techland, cha đẻ series game thế giới mở Dead Island được nhiều game thủ Việt yêu mến. Dying Light khắc họa bối cảnh của một thời kì đầy đen tối khi loài người bị đe dọa bởi đại dịch zombie.

Với một bản đồ chạy mỏi chân không thấy biên giới cùng vô số những khu vực từ cao ốc chung cư, những nhà thờ chọc chời, trường đại học cho đến những làng chài ven biển lúc nhuc những bầy Zombie đủ kiểu sẽ khiến bạn choáng ngợp ngay từ những giây phút đầu tiên trải nghiệm Dying Light. Cùng hàng đống kĩ năng được chia thành 3 nhánh: Sinh tồn, Độ nhanh nhẹn và khả năng chiến đấu cùng với hàng trăm loại vũ khí khác nhau đủ khiến cho các gamer tốn hàng trăm giờ cày cuốc, tìm hiểu. đau đầu lựa chọn vũ khí hay tìm cách bay nhảy leo trèo.

Trong vai chàng trai Kyle Crane với bàn tay người nhện cùng với cơ bắp Superman, một đặc vụ GRE nhảy dù xuống thành phố zombie Harran nhiệm vụ đầu tiên của bạn là lấy lại tập tin mật chứa công thức có khả năng là thuốc giải cho dịch bệnh cho thành phố này. Dù vậy kể cả với những vũ khí hiếm hàng ngàn đô, chạy vẫn là thượng sách trong mọi tình huống bới bầy Zombie kia quá đông và hung hãn. Thế rồi qua những trận tử chiến, những lần chạy đua cùng bầy Zombie hung hãn, anh gắn bó với mảnh đất này lúc nào không biết và sãn sàng từ chối tổ chức của mình để bảo vệ vùng đất đầy rẫy Zombie nhưng cũng là nơi sinh sống của những người bằng hữu vào sinh ra tử với anh.

Không chỉ tiêu diệt Zombie, game còn hàng đống nhiệm vụ chiếm cứ điểm, nhặt thuốc, giúp đỡ các nạn nhân sống sót cũng như tranh cướp hàng tiếp tế với bọn đạo tặc Rais.. Chưa dừng lại ở đó khi màn đem buông xuống, thành phố trở nên cực kì đáng sợ với những con crane nhạy cảm và bọn Night Hunter Volatile đã nhanh lại còn đấm mãi không chết. Bạn sẽ phải tập trung mọi giác quan để chiến đấu với chúng vì chỉ cần sơ sấy một chút là gameover. 

Cấu hình chơi Dying Light:

Cấu hình tối thiểu:

- Hệ điều hành: Windows 7 32-bit

- Bộ xử lý: Intel / AMD Dual Core 2,6 GHz

- Bộ nhớ: RAM 4 GB

- Đồ họa: Đồ họa Intel HD hoặc tương đương

- Lưu trữ: 12 GB chỗ trống khả dụng

Cấu hình đề nghị:

- Hệ điều hành: Windows 10 64-bit

- Bộ xử lý: Core i5 / AMD A6 2.4Ghz

- Bộ nhớ: RAM 4 GB

- Đồ họa: ATI® Radeon ™ M295X @ 2GB

- Lưu trữ: 12 GB chỗ trống khả dụng

Hiện tại, Dying Light cho phép người chơi tải game miễn phí trên Steam: Dyling Light Steam.