CEO⁄ Founder Team Flash lên tiếng về việc Phương Top từ chức

Việc từ chức đầy bất ngờ của Phương Top đã để lại nhiều tiếc nuối không chỉ cho nhiều khán giả mà còn cả những người đồng nghiệp nữa.

Vào ngày 15/7, trên fanpage Team Flash bất ngờ đưa ra thông báo rằng giám đốc Nguyễn Đồng Phương (hay còn gọi là Phương Top) đã từ chức vào hôm 9/7. Chính điều này đã khiến cho không chỉ các fan của đội tuyển mà còn ban quản trị của công ty như Giám đốc và Founder vô cùng tiếc nuối.

CEO/ Founder Team Flash lên tiếng về việc Phương Top từ chức - Ảnh 1.

Dàn nhân sự cấp cao của Team Flash tại CK ĐTDV mùa Xuân 2020.

Ông Terence Ting, Founder và CEO Team Flash đã chia sẻ riêng về vấn đề này:

"We would like to thank Phuong Top for his contribution to our company in the last 3 years, he helped us to build up Team Flash together. Top resigned from the company and that is a private matter between him and the company, and we wish all the very best to him and his future. Most importantly, our mission for Vietnam eSports remains the same"

Lược dịch:

"Chúng tôi xin cảm ơn Phương Top vì sự đóng góp của anh ấy cho công ty trong suốt 3 năm qua. Nhờ có sự cống hiến của anh ấy Team Flash mới có được thành tựu như ngày hôm nay. Việc Phương Top từ chức là do xảy ra một số vấn đề riêng tư giữa anh ấy và công ty, nên điều mà chúng tôi có thể làm bây giờ là chúc cho anh những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Mặc dù sự ra đi của Phương là một tổn thất rất lớn cho công ty, nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành sứ mệnh của mình".

Bên cạnh đó, biết được việc ông Phương Top từ chức đầy bất ngờ , không ít fan đã dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho anh.

CEO/ Founder Team Flash lên tiếng về việc Phương Top từ chức - Ảnh 3.
CEO/ Founder Team Flash lên tiếng về việc Phương Top từ chức - Ảnh 4.

Mặc dù vậy, cả Phương Top lẫn các nhân sự cao cấp của Team Flash đều chưa có thêm ý kiến nào về lý do ra đi của người đàn ông "lắm tài nhiều tật" này!

CEO/ Founder Team Flash lên tiếng về việc Phương Top từ chức - Ảnh 5.