Cerberus Esports chiêu mộ cựu tuyển thủ SKY, tham chiến VCS Mùa Hè 2022 với 4 người đi rừng?

Cerberus Esports đang quyết tâm lấy lại những gì đã mất sau VCS Mùa Xuân 2022 không thành công.

VCS Mùa Hè 2022 đang đến rất gần, đây là khoảng thời gian các đội đang tích cực tham gia vào thị trường chuyển nhượng để đem về những bản hợp đồng chất lượng nhất. Với sự xuất hiện của những tân binh như AS Esports hay Genius Esports, VCS Mùa Hè 2022 hứa hẹn sẽ rất nhiều sự bùng nổ.

Genius Esports đã nhanh chóng thể hiện tham vọng lớn ở ngay mùa đầu tiên tham dự VCS. Sau khi thăng hạng, đội tuyển này thay máu gần như toàn bộ đội hình, chỉ giữ lại người đi rừng kì cựu Yijin. Mới đây, GE cũng chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn ở vị trí xạ thủ là Slayder sau khi anh chàng chia tay Team Flash.

Tân binh VCS - Genius Esports kích nổ bom tấn Slayder
Tân binh VCS - Genius Esports kích nổ bom tấn Slayder

Tại VCS Mùa Xuân 2022 vừa qua, CES là đội tuyển để lại khá nhiều thất vọng so với mong đợi của người hâm mộ. Bước vào giải với tư cách đương kim vô địch VCS Mùa Đông 2021, CES được kì vọng sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh nảy lửa với những GAM hay SGB cho ngôi vị Quán Quân.

Tuy nhiên, mọi kế hoạch đã sụp đổ ngay trước thời điểm diễn ra VCS Mùa Xuân 2022 khi CES buộc phải loại EGO ra khỏi đội hình sau khi anh chàng vướng phải drama cực lớn với Zeros và làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội. Tuyển thủ thay thế Phuc1 chỉ thi đấu ở mức tròn vai và không thể tạo nên quá nhiều sự đột biến trong lối chơi của CES. Khuyển Vương 3 đầu kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc, một vị trí chưa thể làm hài lòng NHM.

Thiếu vắng EGO, CES chỉ cán đích VCS Mùa Xuân 2022 ở vị trí thứ 4
Thiếu vắng EGO, CES chỉ cán đích VCS Mùa Xuân 2022 ở vị trí thứ 4

Trong khoảng thời gian diễn ra VCS Mùa Xuân 2022, CES bất ngờ thông báo chiêu mộ thành công tuyển thủ đi rừng người Hàn Quốc - Leash. Đây là ngoại binh người Hàn thứ 2 sau Poss và người đi rừng thứ 3 trong đội hình CES.

Mới đây theo thông tin từ VCS English, để chuẩn bị cho VCS Mùa Hè 2022, CES đã chiêu mộ thành công Draktharr từ SKY sau khi đội tuyển này xuống hạng. Như vậy trong đội hình CES ở thời điểm hiện tại đang sở hữu đến 4 người đi rừng bao gồm: EGO, Phuc1, Leash, Draktharr.

Theo nguồn tin từ VCS English, Draktharr sẽ thi đấu cho CES tại VCS Mùa Hè 2022
Theo nguồn tin từ VCS English, Draktharr sẽ thi đấu cho CES tại VCS Mùa Hè 2022

Không loại trừ khả năng CES sẽ nói lời chia tay với Phuc1 hoặc EGO trong thời gian tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.