Cerberus Esports “lọc máu” tập thể trước thềm ĐTDV mùa Xuân 2022

Cerberus Esports có cuộc lột xác ngoạn mục khi có thông báo chuyển nhượng toàn bộ 5 thành viên đã có thời gian gắn bó lâu dài trước đó.

Ngày 26/12 vừa qua, Cerberus Esports đã chính thức thông báo nói lời tạm biệt đến 5 thành viên kỳ cựu như 2lMartin, Dyan, Huydz, 120kg, Goro đã gắn bó trong thời gian dài và có nhiều cống hiến cho đội tuyển. Như vậy, việc Liên Quân mở rộng hàng loạt các giải đấu lớn nhỏ với tiền thưởng khủng, các đội tuyển cần gấp rút chỉnh sửa và bổ sung nhân sự để có cuộc tranh đấu khốc liệt trong mùa giải năm sau và Cerberus Esports cũng không ngoại lệ.

Cerberus Esports “lọc máu” tập thể trước thềm ĐTDV mùa Xuân 2022

Lật lại quá khứ, CES đã có phong độ không được tốt trong giải Đấu Trường Danh Vọng mùa Hè năm 2021 vừa qua. Trong suốt 8 tuần thi đấu vòng bảng, họ đã thua toàn tập trước các đội tuyển có mặt trong Top 4 và chỉ giành thắng lợi trước 2 đội tuyển xếp cuối bảng là B2F và FAP.

Cerberus Esports “lọc máu” tập thể trước thềm Đấu trường danh vọng mùa xuân 2022

Và cuối cùng, CES phải đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng với thành tích xuýt xoát trước HEAVY. Việc cải tổ đội hình trước thềm mùa giải mới của Cerberus Esports là điều đã được dự đoán trước nếu đội tuyển muốn cạnh tranh ở thứ hạng cao hơn và đi sâu hơn nữa. Liệu các nhân tố nào sẽ đổ bộ vào đội Cerberus và tạo nên thần khuyển hoàn toàn mới?

Cerberus Esports “lọc máu” tập thể trước thềm Đấu trường danh vọng mùa xuân 2022

Ngoài ra, hai tuyển thủ là Martin và 120kg được các fan tích cực “đẩy thuyền” về với đội tuyển FL khi cả hai đều sở hữu kỹ năng và trình độ chuyên môn rất cao. Có hay chăng, những nguyện cầu của người hâm mộ sẽ trở thành hiện thực trong tương lai gần? Hãy đón xem trong những bản tin chuyển nhượng sắp tới nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?