CES RonOP: Luxury Esports cần một người dẫn dắt trong đội hình

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đội trưởng RonOP sau khi anh cùng Cerberus Esports trở thành đội tuyển duy nhất đang bất bại tại VCS Mùa Đông 2021.

Trận đấu giữa 2 đội đầu bảng Cerberus Esports và Luxury Esports đã không hấp dẫn như mong đợi của các fan hâm mộ. Trước một đối thủ mạnh vượt trội về mọi mặt, LX đã không thể giữ vững chuỗi bất bại và đã gục ngã sau 2 ván đấu. Chiến thắng này giúp Khuyển Vương độc bá trên bảng xếp hạng VCS và có thể sẽ trở thành nhà vô địch lượt đi của VCS Mùa Đông 2021.

Sau chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Cerberus Esports, đội trưởng RonOP tỏ ra vô cùng điềm tĩnh. Anh cho rằng thắng lợi trước LXE là điều đã được dự đoán từ trước:

"Mình nghĩ tỷ số 2-0 là đúng với sự chuẩn bị của bọn mình từ trước. Bọn mình đã nắm được những bước đi, di chuyển và cả ban pick của Luxury Esports nên đã chiến thắng khá là dễ dàng."

RonOP tin rằng thắng lợi 2-0 là điều đã được báo trước

Tình huống 4vs5 ở hang Baron trong ván thi đấu thứ nhất là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận đấu. Ở tình huống này, RonOP cho biết, cả đội đã quyết định bỏ Baron để tấn công các thành viên của LX:

"Luxury chỉ có 1 lựa chọn duy nhất để lật ngược lai ván đấu. Bọn mình có đủ 4 người nên quyết định bỏ Baron để đánh nhau với họ."

Cũng trong ván thi đấu thứ nhất, CES đã gây bất ngờ với lựa chọn Caitlyn đang khá out meta trong hiện tại. Theo RonOP, đây không phải là con bài bí mật được tung ra để đối đầu với LX:

"Do sự tự tin của bọn mình đang rất cao, với cả mấy bữa đến giờ bọn mình không tập luyện nhiều. Do cảm thấy vị tướng này hợp với đội hình nên Artemis quyết định chọn."

RonOP được chọn là MVP trong ván đấu thứ nhất

Về danh hiệu MVP trong ván đấu đầu tiên, RonOP cho biết: "Mình cảm thấy Artemis xứng đáng với danh hiệu MVP hơn."

RonOP cũng dành những lời tôn trọng dành cho đối thủ Luxury Esports. Anh cho rằng đây sẽ là một đội tuyển tiềm năng của VCS: "Họ là những người trẻ và tiềm năng. Nếu có thêm một người dẫn dắt trong đội hình, Luxury Esports sẽ là một đội tuyển rất mạnh."