Chấn động: Zeros bị ban vĩnh viễn khỏi VCS!

Án phạt dành cho Zeros đã được đưa ra ngay trong đêm do tính nghiêm trọng của sự việc.

Sau cú vạ miệng trên livestream cá nhân khi tuyên bố "mong dịch bệnh căng lên để VCS không được đi MSI", Zeros đã lĩnh ngay án phạt từ phía Ban tổ chức VCS. Và thậm chí, cái giá phải trả cho việc "đưa miệng đi chơi xa" của Zeros lần này đã nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, khi đây chính là án phạt nặng nhất mà giải đấu LMHT Việt Nam từng đưa ra đối với một tuyển thủ chuyên nghiệp:

Chấn động: Zeros bị ban vĩnh viễn khỏi VCS! - Ảnh 1.

"THÔNG BÁO XỬ PHẠT TUYỂN THỦ PHẠM "ZEROS" MINH LỘC

Chi tiết: Tuyển thủ Zeros của đội tuyển SBTC Esports có những phát ngôn gây ảnh hưởng đến giải đấu, cụ thể vào buổi Livestream trên kênh cá nhân tuyển thủ Zeros đã có những phát ngôn không đúng mực, gây ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu.

Lỗi vi phạm 8.2.5: Phát ngôn về VCS, Riot và Liên Minh Huyền Thoại.

Nhận thấy tính nghiêm trọng của vấn đề nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang rất căng thẳng hiện nay, BTC quyết định BAN vĩnh viễn tuyển thủ Zeros ra khỏi khuôn khổ giải VCS. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay lập tức."

Chấn động: Zeros bị ban vĩnh viễn khỏi VCS! - Ảnh 2.

Trước đó, vào buổi stream tối ngày 6/4, Zeros đã có phát ngôn với nội dung "mong dịch căng căng để Việt Nam không được đi MSI". Những phát ngôn của Zeros ngay lập tức đã hứng chịu rất nhiều ý kiến chỉ trích từ phía cộng đồng.

Phát ngôn gây phẫn nộ của Zeros.

Về phần Ban tổ chức VCS, nhận thấy đây là những ngôn từ tiêu cực và ảnh hưởng trực tiếp đến bộ mặt giải đấu, án phạt nghiêm khắc nhất đã được đưa ra ngay trong đêm dành cho "cậu bé vàng" một thời của LMHT Việt Nam.

Trong diễn biến mới nhất, thì Zeros cũng đã nhận được thông tin về án phạt này và đành nói lời chia tay đấu trường chuyên nghiệp.

Chấn động: Zeros bị ban vĩnh viễn khỏi VCS! - Ảnh 4.

Phản ứng của Zeros khi biết tin.