Chầy chật leo Kim Cương sau 18 tiếng liên tục, Tyler1 gửi “lời yêu thương” cho đám đá stream phá bĩnh trong rank

Công cuộc không hề đơn giản của streamer đình đám bậc nhất cộng đồng nhưng Tyler1 đã không chịu bỏ cuộc trước đám người xấu chơi.

Sau ba ngày và 49 giờ livestream trên Twitch, Tyler1 cuối cùng đã đạt tới cấp bậc Kim Cương đoàn IV ở máy chủ LMHT Tây Âu. Sau thành tích này, “Big T” đã có những phát ngôn đanh thép hướng đến những người chơi xấu tính đang tìm mọi cách kìm hãm anh ta. Tyler1 bắt đầu hành trình từ không được phân hạng leo tới Thách Đấu đoàn như hầu hết chúng ta đã dự đoán: Trải qua quá nhiều những trận đấu gồm toàn những kẻ “đá stream” phá bĩnh. Một số chỉ muốn nói lời chào với streamer yêu thích, trong khi số khác có nhiệm vụ tối thượng là kìm chân Tyler1 càng lâu càng tốt. Đơn cử như tài khoản “9Eleven” từng cố tình bị hạ tới 48 lần và chỉ có độc một điểm hạ gục khi được xếp chung đội với Tyler1.

Làn sóng người “đá stream” gần như không có hồi kết khiến Tyler1 tưởng chừng sẽ gục ngã. Nhưng rồi với tài năng và sự kiên nhẫn đáng nể, anh đã vươn tầm Kim Cương đoàn sau 79 trận Đấu Xếp Hạng trên máy chủ Tây Âu. Sau khi hoàn tất trận đấu thăng hạng mỹ mãn, Tyler1 đã gửi gắm thông điệp gay gắt đến những kẻ xấu chơi.

ĐMM các người! B* cc tao nè! Thấy tao dễ lên Kim Cương không lũ ch*t tiệt! Các người xếp hàng chờ rồi đá stream tôi suốt 15 tiếng đầu. Đoán xem em yêu ơi, các em chưa ngủ phải không?! Rồi các người để tôi có ba tiếng thảnh thơi!” – Tyler1 xả cơn bực tức. “Không quan trọng các người đá stream trông kệch cỡm đến thé nào: Gầy gò, xanh xao, cao lêu nghêu như cành cây khô,…Điều đó không thành vấn đề bởi vì tôi có nhiều đam mê hơn, mạnh mẽ và vênh váo hơn bọn các người. Rồi các người sẽ chán ngầy nó (đá stream), phát ngán với nó rồi cũng sẽ bỏ cuộc như ngày hôm nay mà thôi. Cám ơn vì đã cho tôi lên Kim Cương, lũ khốn!” Sau khi đạt Kim Cương IV, Tyler1 đã kết thúc buổi livestream gần 18 giờ đồng hồ trên Twitch để có quãng nghỉ cần thiết trước khi tiếp tục bắt đầu ngày mới với công cuộc leo Thách Đấu.