Chỉ 1 hành động nhỏ của Faker với SGB tại MSI 2022 cũng khiến fan “mát lòng mát dạ”

Quỷ Vương Bất Tử lại càng ghi điểm trong mắt người hâm mộ LMHT quốc tế và Việt Nam.

Saigon Buffalo đã chia tay 2022 Mid-Season Invitational (MSI) vào chiều qua (24/5) với thành tích top 6. Đáng tiếc là trong trận đấu cuối cùng của đại diện VCS, họ lại không thể làm nên chuyện trước đội chủ nhà T1. Sau cuộc đấu giữa SGB vs T1, Faker đang định đi vào bên trong cánh gà nhưng đột nhiên nán lại và hướng tầm nhìn ra sân khấu. Người xem livestream MSI 2022 đã phát hiện ra hành động đầy đáng yêu của Faker khi anh vỗ tay cùng số đông khán giả tại BEXCO, Busan chào tạm biệt SGB.

 
Faker chỉ quay lưng đi sau khi SGB đã hoàn tất màn chào hỏi, cảm ơn khán giả có mặt trực tiếp tại Busan

Dù trên tay cầm rất nhiều đồ cá nhân, Faker vẫn không ngại gửi lời chào đến các đồng nghiệp Việt Nam đã kết thúc hành trình tại Vòng Hỗn Chiến MSI 2022. Ngay sau khi hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều fan Việt lại càng có cảm tình hơn với tuyển thủ LMHT vĩ đại nhất lịch sử.

Hôm nay là ngày thi đấu cuối cùng của họ rồi nên SGB đang tiến ra chào khán giả. Các khán giả tại nhà thi đấu cũng đang dành những tràng pháo tay lớn cho SGB. Cá nhân tôi thấy rằng (đại diện của) VCS thi đấu rất có màu sắc, có sức mạnh,…” – trích lời bình luận viên trên kênh livestream Riot Hàn Quốc. Chưa hết, ở màn bắt tay sau trận, Zeus đã giơ ngón tay cái hướng tới Hasmed như một sự công nhận tài năng với đường trên của SGB. Trả lời phỏng vấn sau trận, Oner cũng gửi lời cám ơn đến SGB vì đã thi đấu hết mình, cống hiến hết tất cả những gì mình có mà không buông bỏ dù đã không còn cơ hội đi tiếp.

Với hệ số 2-8, SGB giành hạng 5-6 MSI 2022 cùng 17.500 USD tiền thưởng. Dù không được đánh giá cao và bị truyền thông phương Tây “gắn mác” đội tuyển yếu nhất nhì giải, SGB vẫn vượt qua Vòng Bảng. Nhờ vậy, VCS có cơ hội lớn đóng góp hai suất dự Chung kết Thế giới 2022 vào tháng 10 tại Bắc Mỹ.

Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ, theo dõi, đồng hành và tiếp thêm sức mạnh cho SGB. Đây là chiến tích SGB có được sau khoảng một năm rưỡi phấn đấu. Bọn mình sẽ cố gắng trở lại một cách mạnh mẽ hơn ở Chung kết Thế giới. Bọn mình xin hứa sẽ khắc phục nhược điểm để phát triển và ngày càng vững mạnh hơn. We are Buffalo! We are VCS!” – HLV Ren chia sẻ trước khi cùng SGB rời Busan khép lại hành trình một tháng du đấu tại MSI 2022.

Còn với T1, họ đang chuẩn bị trận Bán kết 2 với G2 Esports vào lúc 15g00 ngày 28/5. Hai đội tuyển này đang có thành tích đối đầu 1-1 sau Vòng Hỗn Chiến và buộc phải loại nhau sau khi đội nhất bảng Royal Never Give Up lựa chọn Evil Geniuses ở trận Bán kết 1 trước một ngày.