Chỉ số cơ bản và kỹ năng Sett Đại Ca - Đấu sĩ mới của LMHT

Ở hạng mục nhân vật truyền cảm hứng của We Choi Awards 2019, Team Flash Liên Quân Mobile đang là những người dẫn đầu, bỏ xa cả những nhân vật nổi tiếng như Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh và 1977Vlog.
Team Flash Liên Quân Mobile dẫn đầu bình chọn We Choice Awards 2019

We Choice Awards là giải thưởng vinh danh những nhân vật, sự kiện được giới trẻ yêu thích trong năm trước đó. Đây là một giải thưởng thường niên, bắt đầu từ năm 2015 và do Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức. Điểm đặc biệt của We Choice Awards là ngoài giải thưởng Đại sứ truyền cảm hứng là giải thưởng duy nhất hoàn toàn do Hội đồng thẩm định lựa chọn nhằm tôn vinh những con người có những đóng góp mang ý nghĩa to lớn đến cộng đồng, những thành tựu mà họ đã đạt được ngày hôm nay có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ đến tất cả mọi người.

Team Flash Liên Quân Mobile dẫn đầu bình chọn We Choice Awards 2019
Team Flash nằm trong danh sách đề cử Nhân vật truyền cảm hứng tại We Choice Awards 2019

Tại We Choice Awards 2019, trong hạng mục nhân vật truyền cảm hứng xuất hiện cái tên Team Flash của Liên Quân Mobile. Sau Young Generation (tiền thân của PVB và Dashing Buffalo) và Swing Phantom, Team Flash Liên Quân Mobile là đội tuyển Esports thứ 3 được đưa vào danh sách bầu chọn của We Choice Awards.

Tính đến hiện tại, Team Flash Liên Quân Mobile đang dẫn đầu với 959 số lượng bình chọn, vượt qua cả những gương mặt gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng mạng năm 2019 như Rapper Đen Vâu, Vì Quyết Chiến, 1997 Vlog, ca sĩ Hoàng Thùy Linh...

Team Flash Liên Quân Mobile dẫn đầu bình chọn We Choice Awards 2019
Team Flash dẫn đầu số lượng bình chọn tại We Choice Awards 2019

Chỉ tính trong 2019, bộ môn Liên Quân Mobile đã liên tiếp tổ chức nhiều giải đấu hoành tráng cả trong nước lẫn quốc tế, ở những địa điểm hoành tráng nhất. Trong đó, không thể không nhắc đến Cung thể thao Tiên Sơn tại Đà Nẵng, với sức chứa hơn 7000 khán giả mỗi ngày thi đấu. Số lượng người xem thể thao điện tử cũng phát triển một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đối với giới trẻ, xem thi đấu thể thao điện tử cũng không khác gì thể thao truyền thống. Với các so gang đỉnh cao, Liên Quân Mobile và Liên Minh Huyền Thoại đều “bỏ túi” hơn nửa triệu người xem cùng một thời điểm, có lẽ chỉ xếp sau mỗi môn thể thao vua bóng đá tại Việt Nam.

Team Flash Liên Quân Mobile dẫn đầu bình chọn We Choice Awards 2019
Team Flash trở thành đội tuyển Liên Quân vĩ đại nhất với 2 chức vô địch AWC, AIC và Đấu Trường Danh Vọng chỉ trong năm 2019

Ở Việt Nam, Team Flash chính là đại diện nổi tiếng nhất. Tính đến năm 2019, họ đã có 5 chức vô địch lớn, bao gồm 3 chức vô địch trong nước và 2 chức vô địch quốc tế. Với 2 chức vô địch quốc tế, họ ghi tên Việt Nam lên đấu trường châu lục với tư cách bất khả chiến bại. 6 chàng trai, trẻ nhất sinh năm 2000 và già nhất sinh năm 1994, đều trở thành những ngôi sao thực sự trong làng game. Họ là những người đã mang đến niềm tự hào, sự quan tâm và yêu mến với một môn thể thao điện tử không thua kém gì một môn thể thao truyền thống.

Thành Hưng