Chỉ số của Odion Ighalo, Erling Haaland trong FO4 và PES 2020

Chia sẻ trên livestream của mình, Caps cho biết việc hoán đổi vị trí đã có những ảnh hưởng tích cực tới Perkz và đội hình của G2 Esports.
Caps: G2 mạnh hơn sau khi hoán đổi vị trí giữa Perkz và tôi

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, đã có khá nhiều fan nghĩ rằng việc đảo vị trí giữa Caps và Perkz chỉ là một trò đùa, cho đến khi họ đưa ra danh sách chính thức cho mùa giải mới. Bất chấp những hoài nghi về việc thay đổi vị trí, G2 Esports vẫn đang là đội tuyển bất bại và đang giữ vị trí cao nhất trên BXH LEC Mùa Xuân 2020.

Caps: G2 mạnh hơn sau khi hoán đổi vị trí giữa Perkz và tôi
G2 Esports vẫn đang bất bại tại LEC Mùa Xuân 2020

Trên livestream của mình, Caps lần đầu chia sẻ về lý do G2 Esports thay đổi vị trí của anh và Perkz:

"Tôi nghĩ khi tôi chơi ở đường dưới, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. Thực sự mà nói thì chơi carry AD thì buồn tẻ hơn nhiều so với mid lane.

Thế nên, khi chơi ở vị trí này quanh năm suốt tháng, một xạ thủ có thể bị "quá tải". Perkz đã chơi ở vị trí này trong suốt mùa giải 2019, nên cả đội nghĩ rằng đây là thời điểm để thay đổi.

Caps: G2 mạnh hơn sau khi hoán đổi vị trí giữa Perkz và tôi
Caps tin rằng việc Perkz trở lại đường giữa sẽ khiến G2 mạnh hơn

Khi Perkz trở lại đường giữa, anh ấy sẽ tận hưởng trận đấu một cách vui vẻ hơn. Tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi trở thành một đội mạnh hơn. Sức mạnh của chúng tôi đến từ sự thân thiết giữa các thành viên và cách chúng tôi cùng nhau tận hưởng niềm vui khi chơi game.

Caps: G2 mạnh hơn sau khi hoán đổi vị trí giữa Perkz và tôi
Caps: Tình bạn khăng khít và niềm vui khi chơi game đã làm nên sức mạnh của G2

Cả Perkz và Caps vẫn đang hoàn thành tốt vai trò mới của mình ở mùa giải 2020. Caps đã lập kỷ lục trở thành carry đầu tiên đóng góp vào 100% điểm hạ gục của đội. Trong khi đó, Perkz đang dẫn đầu bảng xếp hạng MVP của LEC Mùa Xuân 2020 cùng với Finn của Rogue.

Thành Hưng