Chi tiết bản cập nhật Valorant 3.04

Bản cập nhật Valorant 3.04, tập trung cải thiện các tính năng về lối chơi và Esports, đồng thời sửa các lỗi liên quan đến Đặc Vụ và ở những mảng khác.

Bản cập nhật 3.04 tập trung cải thiện các tính năng về lối chơi và esports, đồng thời sửa rất nhiều lỗi liên quan đến Đặc Vụ và các mảng khác.

Chi tiết bản cập nhật 3.04

CẬP NHẬT ĐẶC VỤ

Omen

Omen sẽ bị chỉnh sửa lại kỹ năng Bóng Tối Bao Trùm

- Đã khắc phục sự cố kỹ năng Bóng Tối Bao Trùm của Omen có thể di chuyển không đúng hướng

Sự cố này khiến kỹ năng Bóng Tối Bao Trùm bị lệch đôi chút khỏi vị trí chỉ định. Bạn có thể nhận thấy trạng thái của khói mù có một chút thay đổi khi dịch chuyển và ngưng tụ, nhưng bây giờ khói sẽ tiếp đất chính xác tại nơi hiển thị mục tiêu xem trước. 

CẬP NHẬT TÍNH NĂNG LỐI CHƠI

Đã thêm giới hạn tốc độ sử dụng/tương tác đầu vào khi sử dụng con lăn chuột

- Việc này sẽ xử lý một cú trượt nhanh của con lăn chuột như thông tin đầu vào duy nhất, tránh việc người chơi ngay lập tức bám/buông dây đu.

Các cải tiến đối với Chỉ Số và Biểu Đồ Hiệu Suất (Cài đặt

- Thống kê các gói tin bị mất (theo dõi riêng biệt gói vào/ra và số lượng gói)

- Lượng dữ liệu tải lên và kích thước gói trung bình

- Tỷ lệ gửi/nhận gói

- Bộ nhớ còn trống/đã sử dụng

- Đã thay đổi hiển thị thành trung bình động đối với một số chỉ số gây nhiễu trong đó các giá trị tức thời không liên quan

- Đã thêm hỗ trợ để hiển thị cả giá trị trung bình và giá trị tối đa cho một số thống kê

- Giảm tiêu thụ hiệu năng để theo dõi và hiển thị các thống kê này

3.04 là bản cập nhật tiền đề cho cú hích cực bự vào tháng sau

CÁC TÍNH NĂNG ESPORTS

Thứ tự người chơi tại Sảnh Chờ Tự Do giờ đây sẽ vẫn hiển thị trong màn hình chọn Đặc Vụ và trong trò chơi dành cho khán giả.

Thời gian hội ý chiến thuật giờ sẽ hiển thị bằng màu tương ứng với đội yêu cầu hội ý (Màu xanh dành cho Bên Phòng Thủ, Màu đỏ dành cho Bên Tấn Công)

Giờ đây, khán giả sẽ thấy chính xác tiện ích được trang bị trong tay của Cypher

Chấm trắng phía trên đầu người chơi ở góc nhìn thứ 3 sẽ không còn hiển thị đối với khán giả

Chiêu cuối của Viper sẽ hiển thị chính xác trên bản đồ nhỏ của khán giả

Khán giả sẽ không còn thấy hiệu ứng chớp tắt khi đổi qua người chơi khác hoặc đổi sang màn hình người chơi sau khi dõi theo đường đạn

Bạn không còn có thể tương tác với cửa hàng trong thời gian tạm dừng để tránh việc các vũ khí bị biến mất một cách kỳ quái

Những khán giả bật giao diện hiển thị (HUD) tối giản sẽ sử dụng cài đặt bật tắt bản đồ nhỏ khi họ đang theo dõi một khán giả khác

Biển tên của người chơi không còn hiện trên màn hình của khán giả khi theo dõi đường đạn

CHẤT LƯỢNG TRẢI NGHIỆM

Cải thiện trình xem vật phẩm

- Cải thiện cách xuất hiện của một số vật phẩm trong cửa hàng để bạn có thể xem trước vũ khí và chiêm ngưỡng đầy đủ vẻ đẹp lộng lẫy của chúng! Bạn sẽ có thể nhìn thấy tất cả các bộ phận và hiệu ứng khác nhau của súng một cách chính xác.

CẬP NHẬT TÍNH NĂNG CỘNG ĐỒNG

Đã bổ sung tính năng phát hiện AFK dựa trên bộ đếm thời gian cho các chế độ thi đấu không theo vòng đấu

Đã sửa lỗi khiến lời mời của người chơi sẽ không biến mất sau khi bị từ chối trong một số trường hợp

Đã sửa lỗi khiến việc kiểm tra lặp tiếng khi đàm thoại không hoạt động. Giờ đây bạn sẽ có thể kiểm tra lại cài đặt giọng nói của mình.

SỬA LỖI

ĐẶC VỤ

- Đã sửa lỗi khiến hiệu ứng Hạn Chế Tầm Nhìn bị loại bỏ khi bạn bị hạ gục trong khói mù

- Đã sửa lỗi nhiên liệu của Viper không tiếp tục bị tiêu hao nếu cô ấy bị áp chế ngay khi Tường Hóa Chất hoặc Cầu Hóa Chất được kích hoạt.

- KAY/O sẽ không còn trang bị các kỹ năng không có lượt dùng nếu chúng được trang bị và sử dụng ngay sau khi kích hoạt NULL/cmd

- Các kỹ năng khác không còn có thể tác động được đến đường bay của Lồng Công Nghệ của Cypher khi thiết bị này đang ở giữa không trung

- Đã sửa lỗi bộ đếm thời gian buff/debuff không hiển thị đối với người xem hoặc khán giả

- Đã sửa một lỗi khiến giao diện kỹ năng sẽ hiển thị hiệu ứng hình ảnh bị áp chế nếu một đồng minh mà họ đang quan sát bị hạ gục trong khi bị áp chế lúc kết thúc vòng đấu trước đó.

TÍNH NĂNG CHƠI

Đã khắc phục sự cố khiến bên tấn công giành chiến thắng nếu tất cả người chơi còn sống hy sinh đồng thời trước khi Spike được đặt (ví dụ: hy sinh do trúng cùng một kỹ năng Tên Lửa Hạ Màn của Raze)

- Bên phòng thủ sẽ giành chiến thắng trong những trường hợp hiếm hoi này, vì họ đã ngăn chặn thành công việc đặt Spike của đội tấn công.

- Cơ chế không thay đổi nếu 1 trong 2 đội trụ lại lâu hơn đội kia — chiến thắng được trao cho đội sống sót lâu hơn.

Đã khắc phục sự cố khi tắt "Hiển Thị Đường Đạn" sẽ tắt hiển thị đường đạn của tất cả mọi người, bao gồm cả của bạn. Tắt tính năng này sẽ chỉ ẩn đường đạn của bạn nhưng đường đạn của đối thủ/đồng minh sẽ vẫn được hiển thị.

Đã khắc phục sự cố khiến một số cài đặt không được lưu chính xác. Điều này có tác động đến Thống Kê và Biểu Đồ Hiệu Năng, cũng như một số cài đặt trong Trường Bắn.