Những thay đổi của Rell nhằm tối ưu hóa tiềm năng và biến vị tướng này trở nên linh hoạt hơn. Trong bài đăng trên blog hồi tháng 3, Riot đã tiết lộ kỹ năng Liên Kết Từ Trường (E) sẽ được đại tu. Theo đó, nó sẽ đem đến cảm giác “trạng thái đi bộ trở nên mạnh mẽ hơn”.
Ngoài ra, nhà phát triển còn chỉnh sửa cơ bản Nội tại, Hắc Kim Thuật (W) và Sức Hút Kinh Hoàng (R). Tổng quan thì tất cả những việc làm trên nhằm mục đích biến Rell trở thành vị tướng Hỗ Trợ được người chơi quan tâm, ưa thích hơn – kể cả đó có phải là vai trò sở trường của cô hay không.
Chi tiết bộ kỹ năng Rell làm lại
Chỉ số cơ bản
- Tốc độ tấn công cơ bản: 0.55 ⇒ 0.625
- Tốc độ tấn công mỗi cấp: 2% ⇒ 1%
- Giáp mỗi cấp: 4.2 ⇒ 3
- Kháng phép mỗi cấp: 2.05 ⇒ 1
- Tốc độ di chuyển: 335 ⇒ 330
Nội tại: Phá Vỡ Khuôn Phép
Đòn đánh và kỹ năng của Rell sẽ ăn cắp Giáp và Kháng phép của đối thủ, cộng dồn tối đa lên 5.
- Trừ giáp và kháng phép: 10% ⇒ 3% (Giờ đây áp dụng cộng dồn tối đa 5 lần lên 1 mục tiê)
- Tất cả kỹ năng đều có thể tăng cộng dồn nội tại
- Chỉ số cướp được tối thiểu: 5-12 ⇒ 2.5-5 (theo cấp độ)
- Chỉ số cướp được khi mục tiêu là lính: 0.5-2 ⇒ 0.25-1 (theo cấp độ)
- Rell sẽ giữ được lượng chống chịu trong suốt thời gian hiệu lực của nội tại, kể cả khi mục tiêu bị hạ gục.
-Tấn công mục tiêu mới không còn hồi lại thời gian hiệu lực từ các mục tiêu khác
- Không còn gây thêm sát thương phép theo đòn đánh
Q: Xuyên Tâm Kích
- Rell đâm cây thương của mình. Làm choáng các mục tiêu trúng phải trong 0,75 giây, phá hủy tất cả Lá chắn và gây 70/115/160/205/250 ⇒ 60/95/130/165/200 + (50% SMPT) sát thương phép.
- Áp dụng nội tại và toàn bộ sát thương lên tất cả mục tiêu
- Loại bỏ hồi máu lên bản thân và đồng minh
- Phạm vi chiêu: 685 phạm vi trước mặt Rell và 150 phạm vi ở phía sau =
- Hồi chiêu: 9/8/7/6/5 giây ⇒ 11/10.5/10/9.5/9 giây
- Thời gian vận chiêu: 0,35 giây =
- Gây thêm 250% sát thương lên quái rừng
W: Hắc Kim Thuật Chiến Giáp/Chiến Mã
W - Chiến Giáp: Rell xuống ngựa, hất tung các mục tiêu xung quanh. Cô sẽ nhận một lá chắn cho đến khi lên ngựa. Khi ở trạng thái Chiến Giáp, Rell được tăng tốc độ tấn công và tầm đánh.
- Thời gian hất tung: 0,75 giây
- Lá chắn: 35/60/85/110/135 (+12% máu tối đa) ⇒ 30/55/80/105/130 (+10% máu tối đa)
- Tầm nhảy: 500 =
- Phạm vi ảnh hưởng khi Rell dậm nhảy: 200 =
- Gây thêm 250% sát thương lên quái
- Tầm trượt tối đa: 375 =
W - Chiến Mã. Rell lên ngựa, nhận được tăng tốc độ di chuyển giảm dần. Đòn đánh tiếp theo của cô sẽ hất tung kẻ thù về phía sau.
- Giảm tốc độ chạy 15% (Loại bỏ giới hạn tốc độ di chuyển khi xuống ngựa)
- Không còn kích hoạt nội tại tăng tốc độ chạy khi lên ngựa
- Tăng tốc độ chạy 25/30/35/40/45 giảm
- Sát thương cơ bản: 70/105/140/175/210 ⇒ 70/100/130/160/190
- Tốc độ tấn công: 15/20/25/30/35%
- Tầm đánh: 75
- Gây thêm 250% sát thương lên quái
E: Liên Kết Từ Trường (làm lại)
- Nội tại: Relll nhận 5/8/11/14/17/20/24/28/32/36/40/45/50 (theo cấp độ 1-18) khi lên ngựa, giảm đi trong giao tranh.
- Kích hoạt: Rell sẽ cường hóa bản thân và đồng minh, tăng 15/17.5/20/22.5/25% tốc độ chạy trong 3 giây (gấp đôi khi truy đuổi kẻ thù hoặc liên kết với đồng mình). Đòn đánh hoặc kỹ năng Q tiếp theo của Rell sẽ phát nổ, gây sát thương diện rộng theo (25/35/45/55/65) (+30% SMPT) (+2/2.5/3/3.5/4% máu tối đa của mục tiêu) sát thương phép.
- Gây thêm 250% sát thương lên quái
R - Magnet Storm
Rell bùng nổ năng lượng từ trường, Giật mạnh các kẻ địch ở gần về phía mình. Rell sẽ gây sát thương phép trong thời gian hiệu lực, đồng thời kéo kẻ thù trong phạm vi ảnh hưởng theo hướng đi của Rell.
Cùng với độ bộ kỹ năng của Rell cũng sẽ được Riot làm lại và chỉnh sửa. Với lần làm lại này, Rell sẽ không còn bị giới hạn ở vai trò Hỗ Trợ nữa mà hoàn toàn có thể thử sức với các Đường Đơn hay Đi Rừng khi sát thương lên quái được gia tăng.