Chi tiết cập nhật LMHT 10.8: Đánh dấu thay đổi lớn về meta

Just Cause là một seri game hành động phiêu lưu của hãng Avalanche Stuidos. Nhiệm vụ của người chơi là phải giải cứu cho quê hương của mình bằng vũ lực với đủ các loại khí tài quân sự từ thô sơ tới hiện đại. Phần 4 của tựa game này sẽ được phát hành miễn phí trên Epic Store vào
Bom tấn Just Cause 4 sẽ là tựa game Free-to-Play

Just Cause là một series game bắn súng hành động thế giới mở của hãng Avalanche Stuidos. Phần 1 của tựa game này được phát hành vào năm 2006 và xây dựng dựa trên cuộc chiến tranh Mỹ - Panama (1989-1990). Hai phần tiếp theo được phát hành trong năm 2010 và 2015 với bối cảnh lần lượt là Đông Nam Á và Địa Trung Hải. Just Cause 4 sẽ đưa người chơi đến với thế giới Nam Mỹ khổng lồ tràn đầy những xung đột, áp bức và những điều kiện thời tiết khắc nghiệt được gọi là Solis.

Bom tấn Just Cause 4 sẽ là tựa game Free-to-Play
Just Cause 4 sẽ được mở miễn phí trên Epic Store

Vào ngày 16 tháng 4 tới đây, game thủ có thể nhận miễn phí hai tựa game Just Cause 4 và Wheels of Aurelia trên nền tảng Epic Games Store, game thủ chỉ cần đăng ký một tài khoản Epic Game (không mất phí) là đã có thể giữ lại các tựa game đó mãi mãi.

Cấu hình tối thiểu:

CPU: Intel Core i5-2400 @ 3.1 GHz / AMD FX-6300 @ 3.5 GHz

RAM: 8GB

VGA: Nvidia GeForce GTX 760 (2GB VRAM) / AMD R9 270 (2GB VRAM)

HDD: 59GB

Cấu hình đề nghị:

CPU: Intel Core i7-4770 @ 3.4 GHz / Ryzen 5 1600 @ 3.2 GHz

RAM: 16 GB RAM

VGA: Nvidia GeForce GTX 1070 (6GB VRAM) / AMD Vega 56 (VRAM 6 GB)

HDD: 59GB

Just Cause 4, cũng giống như các tựa game Just Cause tiền nhiệm, luôn mang đến sự tự do cho người chơi trong bối cảnh rộng lớn của mình. Trong phần này, trò chơi mang đến nhiều vũ khí hơn, nhiều phương tiện di chuyển hơn, nhiều “đồ chơi” hơn cùng thế giới rộng lớn hơn để cho người chơi có thể tha hồ “quậy”.

Bom tấn Just Cause 4 sẽ là tựa game Free-to-Play
Just Cause nổi tiếng với những pha hành động bắt mắt và sáng tạo

Các tiện ích của Just Cause như móc bám (được cho là có thể tùy biến dễ dàng), đôi cánh, và dù đã quay trở lại cùng với các loại phương tiện như máy bay phản lực và thuyền. Tất nhiên, bạn cũng sẽ có thể nhảy trên đỉnh của một chiếc xe và lái nó để thực hiện những cách chơi phi lý hơn.

Dù không được đánh giá cao bằng những người tiền nhiệm, Just Cause 4 vẫn đáng để game thủ trải nghiệm bởi sự tự do và những pha xử lý bất chấp các quy luật vật lý như "siêu nhân Ân Độ"! Và quan trọng hơn, Just Cause 4 là tựa game miễn phí giúp bạn có thể giúp bạn vượt qua mùa dịch Covid-19.

Thành Hưng