Chia sẻ mong muốn "đủ tiền" nâng cấp thiết bị, nữ streamer xinh đẹp nhận ngay donate khủng

Nữ streamer Twitch Sonya "LENivayaAya" sống tại Nga đã vô cùng bất ngờ khi nhận được khoản tiền donate khổng lồ.

Cô nàng Sonya "LENivayaAya" đã trở nên nổi tiếng trên Twitch với những buổi stream nhảy múa và trò chuyện với khán giả. Trong buổi phát sóng, Sonya chia sẻ rằng cô mong muốn nâng cấp PC để có chất lượng phát trực tuyến tốt hơn.

Thật bất ngờ, cô nhận được sự đóng góp bất ngờ từ fan sau khi kết thúc màn trình diễn. Món quà lớn khiến Sonya vô cùng kinh ngạc đến nỗi cô không thể tin vào những gì mình nhìn thấy.

Nữ streamer người Nga bất ngờ khi nhận được số tiền donate khủng

Một khán giả đã giúp cô đạt được mục tiêu bằng cách gửi 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng). Sonya ngạc nhiên đến mức cô không thể tin được chuyện gì đã xảy ra.

Cô dừng nhạc và nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính. Phải mất vài giây Sonya mới nhận ra đó là sự thật. Cô liên tục cảm ơn người hào phóng. Đối với streamer, 1.000 USD thực sự là số tiền khổng lồ cho 1 lần donate.

Chia sẻ mong muốn đủ tiền nâng cấp thiết bị, nữ streamer xinh đẹp nhận ngay donate khủng - Ảnh 2.

Trường hợp này của Sonya "LENivayaAya" không phải là khoản quyên góp lớn duy nhất trong cộng đồng phát trực tuyến. Giống như Sonya, nhiều streamer Twitch khác cũng nhận được sự đóng góp khổng lồ từ những người xem hào phóng cho mục tiêu nâng cấp PC hoặc mục đích tốt như từ thiện.

Chia sẻ mong muốn đủ tiền nâng cấp thiết bị, nữ streamer xinh đẹp nhận ngay donate khủng - Ảnh 3.