Chia tay CES sau 3 năm gắn bó, EGO nhờ đàn anh SofM tư vấn “bến đỗ” mới để tiếp tục thi đấu tại VCS Mùa Hè 2023

EGO đang phân vân giữa 2 sự lựa chọn và đã nhắn tin cho SofM để nhờ tư vấn.

Là một trong những người góp công lớn vào chức vô địch VCS Mùa Đông 2021 của CES, EGO đã được kì vọng rất nhiều vào việc giúp Khuyển Vương 3 đầu trở thành một thế lực mới tại VCS. Tuy nhiên, kể từ sau lên ngôi Vương EGO đã liên tục vướng vào những drama, lùm xùm về đời tư cá nhân dẫn đến mất phong độ và mất suất thi đấu chính thức trong đội hình CES.

Trước thềm VCS 2023 Hừng Đông, cứ tưởng như NHM sẽ lại được thấy EGO quay trở lại thi đấu khi CES thông báo gia hạn hợp đồng cũng như giải quyết được vấn đề tâm lý của tuyển thủ này. Dẫu vậy, xuyên suốt mùa giải EGO chỉ được ra sân thi đấu vỏn vẹn 2 lần trong cuộc đối đầu với MBE.

Và rồi điều gì đến cũng phải đến, mới đây CES đã nói lời chia tay với EGO sau 3 năm làm việc cùng nhau.

CES nói lời chia tay với EGO
CES nói lời chia tay với EGO

Trên trang cá nhân của mình, EGO cũng đã đăng tải bài viết thông báo rời CES. Anh chàng không quên gửi lời cảm ơn đến các thành viên CES cũng như khẳng định việc muốn tiếp tục thi đấu trong những năm tới.

Không chỉ vậy, EGO cũng nhanh chóng nhờ tới sự tư vấn của đàn anh cũng như người “thần tượng” của mình là SofM. Theo đó, EGO đang cân nhắc việc xin gia nhập SE hoặc SGB và anh chàng có nhắn SofM xem đâu sẽ là điểm đến hợp lý hơn.

Ở thời điểm hiện tại, SE vẫn đang sở hữu 2 người đi rừng là Spot và DNK. Trong khi đó, SGB mặc dù vừa chia tay BeanJ nhưng Bầy Trâu vẫn còn đó một Gury vô cùng tiềm năng và đang ngày một tiến bộ.

EGO bày tỏ mong muốn được tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp
EGO bày tỏ mong muốn được tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp

Anh chàng nhờ SofM tư vấn giữa 2 lựa chọn SE và SGB
Anh chàng nhờ SofM tư vấn giữa 2 lựa chọn SE và SGB

Nhiều ý kiến cho rằng EGO nên cân nhắc đến việc xin gia nhập một đội tuyển ở TOP dưới để có cơ hội được ra sân nhiều hơn và lấy lại phong độ. Hy vọng sẽ sớm được thấy EGO comeback và xuất hiện tại VCS Mùa Hè 2023 sắp tới.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.