Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục trở thành khách mời phỏng vấn của tạp chí doanh nhân hàng đầu Việt Nam

Sau thành công khi lên sóng truyền hình quốc gia VTV6, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục nhận được lời mời phỏng vấn cùng trang thông tin kinh doanh - doanh nhân CafeBiz.

Chim Sẻ Đi Nắng hay Nguyễn Đức Bình là một trong những Gaming video creator hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tên tuổi của anh gắn liền với tựa game Đế Chế (AOE), đến nỗi khi nhắc đến tựa game đã ra mắt được hơn 20 năm này mà bỏ qua Sẻ "đệ" thì sẽ là một trong những thiếu sót rất lớn. 

Sau 10 năm ra mắt làng game Việt, Chim Sẻ Đi Nắng đã nhanh chóng vươn mình trở thành một trong những game thủ hàng đầu. Số lượng chức vô địch và các danh hiệu chàng trai này đạt được nhiều đến mức mà người ta khó có thể ngồi liệt kê ra hết được. 

Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục trở thành khách mời phỏng vấn của tạp chí doanh nhân hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1.

Chim Sẻ Đi Nắng là một trong những game thủ đang có thu nhập "khủng" thông qua việc trở thành streamer

Trong những thành tích mà Chim Sẻ đạt được, đáng chú ý nhất chính là con số 70.000 người theo dõi trực tiếp khi thi đấu giải đấu giao hữu AOE Việt – Trung. Có thể nói, thành tích này đã củng cố vững chắc cho danh hiệu "Streamer có lượng người xem trong cùng một thời điểm cao nhất trên nền tảng Facebook Gaming". 

 Với danh tiếng có được từ việc "ngồi vẩy E", không quá khó hiểu khi game thủ được mệnh danh là "Thần đồng AOE Việt Nam" lại liên tục xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng khác nhau.

Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục trở thành khách mời phỏng vấn của tạp chí doanh nhân hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2.

Chim Sẻ Đi Nắng trên sóng truyền hình quốc gia VTV6

Mới đây, Chim Sẻ Đi Nắng bất ngờ được Đài Truyền Hình Việt Nam mời tham dự với vai trò khách mời trong chương trình Thế Hệ Số của kênh VTV6 với chủ đề "Tuổi trẻ của bạn đáng giá bao nhiêu". Và sau buổi talkshow thành công ấy, Sẻ "đệ" tiếp tục nhận được lời mời tham gia buổi trò chuyện khác từ Website tin tức nổi tiếng CafeBiz.

Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục trở thành khách mời phỏng vấn của tạp chí doanh nhân hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3.

Chim Sẻ Đi Nắng trong buổi talkshow cùng CafeBiz

Được biết CafeBiz là một trong những chuyên trang thông tin điện tử dành cho giới doanh nhân kinh doanh với hàng loạt bài viết về rất nhiều nhân vật nổi tiếng và thành đạt trong lĩnh vực này. Chính vì vậy, việc Chim Sẻ Đi Nắng với tư cách là một game thủ chuyên nghiệp lại được mời tham dự talkshow đã phần nào cho thấy được sức ảnh hưởng của anh đối với nền thể thao điện tử nước nhà. 

Không chỉ có vậy, buổi talkshow này còn như lời khẳng định rằng "chơi game" cũng là một nghề nghiệp và game thủ hoàn toàn có thể kiếm sống từ nó.