CHÍNH THỨC: C9 gia hạn hợp đồng tới hết năm 2022 với Licorice, Blaber và Nisqy - eSports

C9 đã bắt đầu tìm cách giữ chân các trụ cột của mình là Licorice, Blaber và Nisqy đồng thời với việc chiêu mộ thêm quân mới như Zven và Vulkan.

Sau khi chiêu mộ được xạ thủ Jesper “Zven” Svenningsen và Philippe “Vulcan” Laflamme, mới đây đội tuyển Cloud9 (C9) đã tiếp tục có những động thái để củng cố sức mạnh của đội hình trong tương lai gần và cả tương lai xa. Đó chính là việc gia hạn hợp đồng tới cuối năm 2022 với đường trên Eric “Licorice” Ritchie, đi rừng Robert “Blaber” Huang và đường giữa Yasin “Nisqy” Dinçer, những trụ cột của đội ở trong mùa giải 2019 vừa qua.

C9 2022

Zven liệu có thể thoát khỏi chuỗi ngày thất bại ở TSM?

Ban lãnh đạo C9 rõ ràng đang muốn xây dựng một đội hình có chất lượng và độ gắn kết cao, khi các tuyển thủ kể trên sẽ chơi cạnh nhau nhiều hơn hai mùa giải, dĩ nhiên là ngoại trừ trường hợp của xạ thủ kỳ cựu Zachary “Sneaky” Scuderi đã công khai muốn rời đội dù vẫn còn hợp đồng tới cuối năm 2021. Vị trí của anh sẽ được đảm nhiệm bởi Zven, người đã thi đấu không thành công tại TSM hai năm vừa qua nhưng vẫn được đánh giá cao về kỹ năng xử lí và khả năng đi đường khá chắc chắn. Vulcan, người vừa cùng Clutch Gaming chinh chiến tại Chung kết Thế giới 2019, là một hỗ trợ có khả năng bao quát khá ổn, đồng thời bảo kê xạ thủ cũng tốt so với mặt bằng chung vị trí này tại Bắc Mỹ thời điểm hiện tại.

C9 2022

Licorice rất quan trọng với C9

Bộ ba Licorice, Blaber Nisqy là những cái tên được đánh giá cao về sự ổn định xuyên suốt mùa giải 2019. Licorice, bỏ qua khoảng thời gian phải vật lộn với chấn thương – khi đó được thay thế bởi Colin “Kumo” Zhao, thì chính là một điểm sáng ở khu vực đường trên tại Chung kết Thế giới 2019 cũng như vòng playoff của LCS mùa Hè 2019. Anh chàng sinh năm 2000 Blaber dù không có được kinh nghiệm dày dạn như Dennis “Svenskeren” Johnsen (hiện đã chuyển qua Evil Geniuses), nhưng cũng ít nhiều tạo được dấu ấn tại Chung kết Thế giới 2019 với lối đánh mạnh mẽ và tương đối mạo hiểm. Tuyển thủ người Bỉ Nisqy dù không có màn trình diễn tốt ở giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất trong năm diễn ra tại châu Âu tháng 10 & 11 vừa qua, nhưng ở LCS thì anh vẫn đảm đương tốt vị trí đường giữa của mình. Theo các bạn thì đội hình Licorice BlaberNisqyZvenVulcan có đủ sức giúp C9 thách thức nhà vô địch Team Liquid tại LCS mùa Xuân 2020 hay không?

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e