CHÍNH THỨC: Caps và Perkz đổi vị trí cho nhau trước thềm mùa giải 2020! - eSports

Thêm một màn đổi đường trước mùa giải của G2 khi hai tuyển thủ "nặng tay" Caps và Perkz đổi vị trí cho nhau hứa hẹn một cuộc chơi hấp dẫn sắp tới.

Vậy là sau nhiều đồn đoán cũng như “thả thính” trên mạng xã hội của những người trong và ngoài cuộc, thì mới đây nhà vô địch châu Âu & MSI 2019 – G2 Esports đã công bố việc hoán đổi vị trí của 2 ngôi sao lớn nhất trong đội: Luka “Perkz” Perković trở lại vị trí đường giữa sau hơn 1 năm, trong khi Rasmus “Caps” Winther sẽ thử sức với vai trò xạ thủ, ít nhất là ở những tuần đầu tiên của LEC mùa Xuân 2020. Trước đó G2 cũng đã thông báo về việc chiêu mộ người chơi xạ thủ Kristoffer “P1noy” Pedersen cho vị trí dự bị của đội.

G2 ad mid

Caps và Perkz là 2 tuyển thủ xuất sắc bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại

Vào đầu mùa giải 2019, G2 đã gây náo loạn các mặt báo khi đưa về Caps từ “kì phùng địch thủ” Fnatic, rồi trao cho tân binh này vị trí đường giữa và đẩy Perkz xuống chơi ở vị trí xạ thủ. Nhiều người khi đó đã thắc mắc liệu một tuyển thủ chơi đường giữa nhiều năm như Perkz có thể bắt nhịp được với vị trí xạ thủ hay không, chứ chưa nói tới việc thi đấu tốt. Thật may là với sự hỗ trợ đắc lực của Mihael “Mikyx” Mehle, cùng với kĩ năng cá nhân thiên bẩm thì Perkz đã làm rất tốt ở vị trí xạ thủ, thậm chí Xayah của tuyển thủ sinh năm 1998 còn được giới chuyên gia đánh giá là thuộc top đầu của thế giới.

G2 sub
P1noy trở lại châu Âu sau 5 năm, trở thành xạ thủ dự bị cho G2 Esports
G2 Esports đã có người thay thế vị trí của PromisQ, đó chính là P1noy, xạ thủ "cứng tay" gốc Đan Mạch từng thi đấu cho Gambit Gaming.

Việc hoán đổi vị trí của Caps Perkz sẽ giúp việc thi triển chiến thuật của G2 trở nên khó lường hơn, khi cả hai đều có bể tướng ấn tượng và kĩ năng cá nhân xuất sắc. Với G2, việc chinh phục các giải đấu quốc tế có lẽ là ưu tiên lớn nhất của họ trong năm 2020 này, khi mà các đối thủ ở LEC có vẻ như không đủ khả năng cũng như tiềm lực để cạnh tranh với họ, kể cả Fnatic hay Origen. Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất châu Âu sẽ trở lại vào ngày 24/1 tới đây.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!