CHÍNH THỨC: Flame tái kí với DWG – GBM trở thành huấn luyện viên tại Griffin - eSports

2 cựu binh đều đã trở lại với LCK, Flame quay lại với DWG tiếp tục làm dự bị chiến thuật trong khi GBM về Griffin với tư cách thành viên ban huấn luyện.

Vào trưa ngày 16/12 vừa qua, đội tuyển Damwon Gaming thông báo rằng họ đã tái kí với tuyển thủ đường trên kì cựu Lee “Flame” Ho-jong. Trước đó anh chàng sinh năm 1992 này đã thông báo rời đội vào ngày 20/11, nhưng có vẻ cả hai bên đã đạt được những đồng thuận để kí kết hợp đồng mới. Vai trò của Flame ở DWG sẽ là tương tự như năm trước, tức là dự bị cho ngôi sao trẻ đang lên Jang “Nuguri” Ha-gwon, một trong những người đi đường trên đang được đánh giá rất cao tại Hàn Quốc.

GBM Flame

Flame đã qua thời đỉnh cao từ rất lâu rồi

Flame bắt đầu sự nghiệp thi đấu trong màu áo Azubu Blaze cuối năm 2012. Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, Flame được biết tới như là một trong những người đi đường trên có lối đánh mạnh mẽ, thường xuyên outfarm đối thủ tới cả 100 lính, thậm chí các caster DoA và Montecristo còn dùng hẳn cụm từ “Flame Horizon” để chỉ việc một đường trên hơn đối thủ 100 chỉ số lính. Mặc dù vậy, ở giai đoạn sau của sự nghiệp thì Flame không gặt hái được quá nhiều thành công, từ Longzhu Gaming ở LCK, LGD Gaming ở LPL, và Immortals cũng như Flyquest ở LCS. Vào tháng 2 năm nay Flame đã gia nhập DWG, dù khi đó là một đội tuyển mới lên hạng nhưng cuối cùng đã gặt hái được khá nhiều thành công ở cả Rift Rivals 2019 lẫn Chung kết Thế Giới 2019. Rất tiếc là Flame đã không thể sang châu Âu tham dự giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất trong năm cùng DWG, do HLV Kim khi đó sợ việc Flame chán nản vì ít được thi đấu sẽ ảnh hưởng tới tinh thần của toàn đội.

Peanut LGD
LGD chơi lớn khi tuyển mộ "Đậu nhỏ" Peanut & cựu HLV KT Rolster
Cuối cùng "Hạt đậu" cũng đã xuất ngoại và bãi đáp của anh chính là LGD. Với việc mời Peanut, đội tuyển này hy vọng sẽ có kết quả tốt hơn trong mùa mới.

Đây không phải là một kì chuyển nhượng quá sôi động đối với DWG. Họ chia tay 2 HLV là Kim (tới T1) và Song “Morning” Chang-geun (tới SANDBOX), nhưng lại đón về HLV Lee “Zefa” Jae-min từ chính T1. Ngoài ra DWG cũng đã gia hạn thành công hợp đồng của CanyonShowMaker, 2 ngôi sao đáng chú ý của đội tới hết năm 2022.

GBM Flame

GBM liệu có làm tốt vai trò HLV của mình?

Đội tuyển Griffin bên cạnh những lùm xùm chưa dứt giữa cựu HLV Kim “cvMax” Dae-ho và đường trên Choi “Sword” Sung-won, thì mới đây cũng đã công bố thêm 1 thành viên nữa gia nhập ban huấn luyện. Đó chính là Lee “GBM” Chang-seok, người từng là tuyển thủ đường giữa có tiếng và đã thi đấu ở rất nhiều khu vực khác nhau. Đội tuyển gần nhất mà GBM tham gia thi đấu là Galatasaray Esports ở Thổ Nhĩ Kỳ. GBM sẽ cùng HLV Byun “Chaos” Young-sub hỗ trợ cho HLV trưởng của đội là Han “H-Dragon” Sang-yong.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e