Chính thức: Gam công bố đội hình siêu khủng, hứa hẹn mùa giải VCS cực kỳ khốc liệt

Make GAM great again !

Sau bao nhiêu đồn đoán và hàng loạt drama thì hôm qua ngày 31/5, trang chủ của đội tuyển Gigabyte Marines đã chính thức công bố đội hình cho mùa giải mới với hàng loạt những cái tên nổi bật. 

Dưới đây là bài viết được đăng tải trên fanpage của đội tuyển Gigabyte Marines:

“Đội hình của GAM tại VCS mùa hè 2019:

- Đường trên: Zeros, Yoshino

- Đi rừng: Levi, Cacon

- Đường giữa: Kiaya, Blazes, Hieu3

- Xạ thủ: Minas

- Hỗ trợ: Slay

Rất mong được sự ủng hộ của các bạn trong mùa giải mới. GAM sẽ luôn cố gắng hết mình để đền đáp sự yêu quý cũng như mong đợi của mọi người!

Xin cảm ơn”

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ. Tuyển thủ Zeros đã một lần nữa gia nhập GAM, trong khi vị trí đường giữa lại có đến 3 người án ngữ: Gồm Kiaya, Blazes và Hieu3. Cặp xạ thủ và hỗ trợ sẽ là sự kết hợp giữa Minas và Slay. Còn tại vị trí Jungle sẽ đón chào vị thần rừng Levi quay trở lại.

Nếu các lane top, mid và rừng đều tương đối mạnh thì khu vực đường dưới lại không được đánh giá cao khi Minas đã đi qua thời kỳ đỉnh cao còn Slay lại đang cố gắng thích ứng trong vị trí mới. Bên cạnh đó với việc Ma vương bị cấm thi đấu đến 6 trận, ban huấn luyện Gigabyte Marines sẽ cần có những kế hoạch cụ thể trong những vòng đấu thiếu vắng anh chàng này. Dẫu vậy với đội hình hiện tại, GAM vẫn xứng đáng là một ứng viên cho 4 vị trí đứng đầu bảng khi họ sở hữu những con người dày dặn kinh nghiệm cùng một vị HLV am hiểu Liên minh huyền thoại bậc nhất Việt Nam.

Ban huấn luyện của GAM sẽ cần nhiều sự chuẩn bị khi chưa có lực lượng mạnh nhất.

Không chỉ có GAM, các đội tuyển khác cũng đang dần hoàn thiện đội hình mới của họ với việc chiêu mộ hàng loạt tuyển thủ, hứa hẹn một giải đấu VCS vô cùng khốc liệt. Mùa giải VCS mùa hè 2019 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 13/6 tới. Hãy cùng đón xem hai đội tuyển nào sẽ giành lấy hai chiếc vé đến với chung kết thế giới năm nay nhé.