Chính thức mở đăng ký VĐV tham dự SEA Games 32 bộ môn Valorant

Đoàn thể thao Việt Nam đã mở đăng ký để tìm ra những tuyển thủ xuất sắc đại diện Việt Nam thi đấu Valorant tại SEA Games 32.

Như nhiều fan mộ Esports tại Việt Nam đã biết, Valorant đã được thông qua và sẽ trở thành một nội dung thi đấu tranh huy chương tại SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia vào tháng 5 tới. Và để chuẩn bị cho hành trình chinh phục tấm Huy chương vàng tại Đại Hội Thể Thao Đông Nam Á lần này, Việt Nam cũng đã chính thức mở đăng ký cho các tuyển thủ có mong muốn tham dự SEA Games 32 tại fanpage của Valorant Esports Việt Nam.

Chính thức mở đăng ký tuyển thủ tham dự SEA Games 32 bộ môn Valorant

Theo đó, Hội đồng huấn luyện Quốc gia môn Thể thao điện tử mở cổng tuyển chọn Vận động viên Đội tuyển Quốc gia bộ môn VALORANT.

Thời khắc lịch sử đã điểm, đây là lúc chúng ta sẵn sàng cho việc cởi bỏ chiếc áo “người chơi” để khoác lên mình chiếc áo mới mang tên “vận động viên đội tuyển Quốc gia”.

Hội đồng huấn luyện Quốc gia môn Thể thao điện tử sẽ thông qua việc mở đợt tuyển chọn để tìm kiếm và chắt lọc những tuyển thủ xuất sắc nhất trên toàn lãnh thổ Việt Nam nhằm triệu tập Đội tuyển Quốc gia bộ môn VALORANT với mục tiêu tiến xa nhất tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á – SEA GAMES 32 sắp tới, được tổ chức tại Cambodia.”

Chính thức mở đăng ký tuyển thủ tham dự SEA Games 32 bộ môn Valorant

Để đăng ký tham gia, các tuyển thủ cần phải chuẩn bị đầy đủ các thông tin sau

  • Điền thông tin theo yêu cầu vào mẫu đơn đăng ký:
  • Chuẩn bị đầy đủ hình ảnh mặt trước và mặt sau của Căn cước công dân (hoặc Chứng minh nhân dân).
  • Chuẩn bị đầy đủ hình ảnh cá nhân (ảnh thẻ) trên nền trắng hoặc nền xanh dương.
  • Chuẩn bị đầy đủ hình ảnh Hộ chiếu (Passport), trong trường hợp chưa có thông tin Hộ chiếu (Passport), tuyển thủ phải bổ sung trước ngày 02/03/2023 để được xem là ứng viên hợp quy cách.
  • Cập nhật chính xác thông tin về thành tích cá nhân và thông tin trong trò chơi.

Nếu là một người chơi ở mức rank cao và muốn có cơ hội thi đấu, cống hiến vì màu cờ sắc áo Việt Nam tại SEA Games 32 cũng như phát triển sự nghiệp tuyển thủ Esports, đừng ngại ngùng mà hãy đăng ký ngay nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports.

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/