CHÍNH THỨC: Nuclear tái ngộ DAMWON!

Đội tuyển DWG đã chính thức chào đón sự trở về của Nuclear - cựu đội trưởng của đội tuyển này trong giai đoạn 2018 - 2020.

Shin “Nuclear” Jeong-hyeon, một trong những cái tên quen thuộc đối với những fan hâm mộ DAMWON giai đoạn 2018 – 2020, mới đây đã chính thức kí hợp đồng để tái ngộ với tổ chức này. Tuy nhiên Nuclear lần này sẽ không tham gia vào đội hình Liên Minh Huyền Thoại của DWG KIA mà anh sẽ phát triển bản thân dưới vai trò một streamer. Xạ thủ hiện tại của DWG KIA là Jang “Ghost” Yong-jun hiện đang có phong độ rất cao.

Hình ảnh trên Twitter thông báo về sự trở lại của Nuclear

Trong sự nghiệp tuyển thủ chuyên nghiệp của mình, Nuclear đạt được thành công đáng kể nhất là khi gia nhập DWG vào tháng 5/2018. Tại thời điểm đó, Nuclear đã giúp DAMWON đánh bại Team BattleComics để giành quyền thăng hạng lên LCK Mùa Xuân 2019. Sau khi hết hạn hợp đồng với DWG cuối tháng 11/2020 thì Nuclear đã quyết định giải nghệ. Vào thời điểm đó, Nuclear dù có được chức vô địch Chung kết Thế giới 2020 cùng DWG nhưng chủ yếu ngồi dự bị cho Ghost.

DWG KIA thống trị đội hình xuất sắc nhất LCK Mùa Xuân 2021!
DWG KIA thống trị đội hình xuất sắc nhất LCK Mùa Xuân 2021!
Các tuyển thủ của DK đều đã và đang có được phong độ rất cao tại LCK mùa Xuân 2021, và họ đang hướng tới chức vô địch...

Trong thời gian 3 năm thi đấu cho DWG, Nuclear đã chơi tổng cộng 153 trận đấu. Trước khi bị mất vị trí thi đấu chính thức thì Nuclear cũng kịp có cho mình tỷ lệ chiến thắng khá cao là 59%. Mùa giải tốt nhất của Nuclear với DWG là giai đoạn năm 2019. Chỉ số KDA 6.2 trong suốt LCK mùa Hè 2020 thuộc Top 3 giải đấu thời điểm đó. Ở Chung kết Thế giới 2019, Nuclear cùng DWG lọt vào tới vòng Tứ kết, trước khi để thua G2 Esports với tỷ số 1-3.

Nuclear trong màu áo DWG tại Chung kết Thế giới 2019

Nuclear không phải là cựu tuyển thủ chuyên nghiệp duy nhất tại LCK tìm cho mình một ngôi nhà để phát triển sự nghiệp streamer. Đầu năm 2021 này, GEN cũng đã chiêu mộ những tuyển thủ kì cựu LCK là AmbitionCuVee cho mảng streamer của tổ chức này.

Đội tuyển DWG KIA vừa trải qua một mùa giải LCK mùa Xuân 2021 cực kì thành công. Họ có được chức vô địch một cách vô cùng thuyết phục với chiến thắng 3-0 trước GEN, sau khi hủy diệt gần như mọi đối thủ ở giai đoạn vòng bảng trước đó. DWG KIA sẽ đại diện cho khu vực LCK tham gia MSI 2021 Iceland diễn ra vào cuối tháng 5 tới đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.