CHÍNH THỨC: Team Vitality chia tay HLV YamatoCannon và đón về HLV Duke! - eSports

Với hàng loạt thay đổi từ vị trí ban huấn luyện như HLV Duke đến các tuyển thủ được sắp xếp lại, Team Vitality đặt một hy vọng lớn vào mùa giải LEC 2020.

Đội tuyển Team Vitality vừa mới công bố một số thay đổi nhân sự của họ cho mùa giải 2020 tới đây, với điểm nhấn lớn nhất là việc chia tay HLV trưởng đầy cá tính Jakob “YamatoCannon” Mebdi sau hơn 2 năm gắn bó. Thay thế cho HLV sinh năm 1995 là một cái tên cũng rất nổi tiếng, HLV Hadrien “Duke” Forestier, người vừa cùng Splyce tiến tới Tứ kết Chung kết Thế Giới 2019 trước khi để thua SKT T1. Hỗ trợ cho Duke sẽ là Victor “Mephisto” Legendre, người trong mùa giải vừa qua đã tham gia ban huấn luyện của đội tuyển Fnatic. Team Vitality cũng bổ sung cho mình vị trí Quản lý bằng một cái tên quen thuộc – Mitch “Boris” Voorspoels, người còn được biết tới với tên Krepo khi còn thi đấu chuyên nghiệp. Boris trong năm vừa qua đã làm việc trong ban lãnh đạo của G2 Esports.

VIT HLV

YamatoCannon là cái tên nổi tiếng nhất của VIT trong vài năm trở lại đây

Ngoài những thay đổi ở thượng tầng, Team Vitality cũng có cho mình những cái tên mới ở vị trí tuyển thủ. Cựu đường giữa Vodafone Giants Aljoša “Milica” Kovandžić thay thế vị trí của Daniele “Jiizuke” Maura, người mới chuyển sang Evil Geniuses ở Bắc Mỹ. Họ cũng bổ sung người đi rừng Duncan “Skeanz” Marquet từ đội hình Academy, và xạ thủ người Hy Lạp Markos “Comp” Stamkopoulos từ đội tuyển Team-LDLC, một đội tuyển có trụ sở tại Pháp được dẫn dắt bởi huyền thoại hỗ trợ Bora “YellOwStaR” Kim. Những tuyển thủ có kinh nghiệm thi đấu tại LEC như đường trên Lucas “Cabochard” Simon-Meslet và hỗ trợ Jakub “Jactroll” Skurzyński cũng xác nhận sẽ ở lại với Team Vitality trong mùa giải 2020.

VIT HLV

Cabochard được kì vọng sẽ giúp các tân binh hòa nhập nhanh với Team Vitality

Theo như chia sẻ của cựu đường giữa Jiizuke, vấn đề lớn nhất khiến Team Vitality sa sút ở năm 2019 vừa qua sau một năm 2018 thành công chính là khả năng kết hợp giữa các thành viên không đủ tốt. Ban lãnh đạo Team Vitality hi vọng rằng việc kết hợp giữa các tân binh mới với những tuyển thủ dạn dày kinh nghiệm, đồng thời có được làn gió mới tới từ ban huấn luyện của HLV Duke sẽ giúp đội tuyển này thi đấu thành công hơn ở mùa giải 2020.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

 
Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e