Cho Eun Jung, crush của Faker kết hôn tài tử So Ji Sub

Với sự xuất hiện của nhiều mùa giải mới, những đội hình ngon bổ rẻ dần bị thay thế bởi những đội hình đắt giá với nhiều siêu sao. Thế nhưng, nếu lựa chọn kỹ lưỡng, một đội hình ngon bổ rẻ năm 2020 vẫn rất đáng sử dụng.
Xây dựng đội hình FO4 ngon bổ rẻ nhất năm 2020

Thủ môn: W. Szczesny

Trấn giữ khung thành của đội hình ngon bổ rẻ năm 2020 sẽ là thủ môn hiện đang thi đấu cho CLB Juventus - W. Szczecny. Từ khi mức lương được nâng lên 180, thủ môn người Ba Lan luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các HLV, đặc biệt ở server Hàn Quốc. Ưu điểm lớn nhấn của Szczesny chính là ở chiều cao tốt cùng khả năng phản xạ tuyệt vời.

Hậu vệ cánh: A. Sandro - J. Cancelo

Bộ đôi hậu vệ cánh sẽ là những cầu thủ vừa có tốc độ tốt, vừa có một thể hình vừa đủ để so vai với các tiền vệ cánh đối phương. A. Sandro và J. Cancelo là 2 lựa chọn hoàn hảo khi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên. Bên cạnh đó, cả 2 đều có AI khá tốt nên các HLV có thể an tâm dù cho phong độ của những cầu thủ này bị "kết tủa".

Trung vệ: V. van Dijk - S. Ramos

Xây dựng đội hình FO4 ngon bổ rẻ nhất năm 2020
Bộ đôi trung vệ Sergio Ramos và Virgil van Dijk

Án ngữ trước khung thành sẽ là cặp trung vệ thép V. van Dijk và S. Ramos. Không cần phải nói quá nhiều về hai cầu thủ này khi từ lâu họ đã được đánh giá là những trung vệ hàng đầu FO4. Sự quyết đoán và máu lửa của Ramos sẽ bổ trợ tuyệt vời cho sự bình tĩnh và chắc chắn của V. van Dijk.

Tiền vệ phòng ngự: Casemiro - N. Kante

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự sẽ là sự xuất hiện của Casemiro và N. Kante. Điểm yếu về tốc độ cũng như khả năng xoay sở của Casemiro sẽ được Kante khỏa lấp. Ngược lại, tiền vệ người Brazil sẽ giúp người đồng đội của mình hóa giải những pha bóng bổng, nơi mà chiều cao của Kante là một khuyết điểm lớn.

Tiền vệ cánh: M. Salah - L. Messi

Ở hai bên hành lang cánh, M. Salah và L. Messi sẽ là 2 cái tên được chọn. Với tốc độ siêu việt, cả 2 đều có khả năng khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương. Bên cạnh đó, Salah và Messi còn thướng xuyên có những pha xâm nhập vòng cấm để uy hiếp khung thành đối thủ.

Xây dựng đội hình FO4 ngon bổ rẻ nhất năm 2020
Lionel Messi và Mohamed Salah

Tiền đạo: C. Ronaldo - K. Mbappe

Cuối cùng, bộ đôi sát thủ trên hàng tiền đạo sẽ gọi tên C. Ronaldo và K. Mbappe. Nếu Ronaldo có kinh nghiệm cùng khả năng không chiến tốt thì Mbappe lại là một cầu thủ với sức trẻ cùng tốc độ tuyệt vời. Hơn hết, cả CR7 lẫn Mbappe đều là những cây săn bàn thứ thiệt, sẵn sàng trừng phạt bất kỳ sai lầm nào của hàng phòng ngự đối phương.

Xây dựng đội hình FO4 ngon bổ rẻ nhất năm 2020
Đội hình ngon bổ rẻ năm 2020

Đội hình - Chiến thuật:

Với sơ đồ 4-2-2-2, khả năng tấn công cánh của đội hình này là cực kỳ đáng gờm. Mặc dù tuyến giữa sẽ khá trống trải bởi thiếu đi tiền vệ trung tâm nhưng sự cơ động của bộ đôi tiền vệ phòng ngự sẽ khỏa lấp thiếu sót này. Bên cạnh đó, cặp trung vệ của đội hình này đều sở hữu khả năng không chiến tốt nên những pha tham gia tấn công từ các tình huống cố định cũng là một phương án tương đối hiệu quả.

Nhật Hoa