Chơi Black Myth: Wukong theo kiểu "không giống ai", Thầy Giáo Ba phải lên bài xin lỗi

Thầy Giáo Ba có trải nghiệm Black Myth Wukong "khó đỡ".
Lối chơi Black Myth: Wukong "bá đạo" của Thầy Giáo Ba

Cho đến hiện tại, tựa game đình đám Black Myth: Wukong vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ toàn thế giới. Đặc biệt, theo một thống kê mới đây, đã có hơn 37 triệu người chơi cùng lúc trên Steam và phần rất lớn trong số này là các game thủ của Black Myth: Wukong. Có thể nói, tựa game về Tề Thiên Đại Thánh thực sự là một đại thành công trong năm 2024. Ở Việt Nam, rất nhiều streamer, KOL nổi tiếng cũng mê mẩn tựa game này, có thể kể đến như Thầy Giáo Ba, DũngCT... Nhưng mới đây, tựa game cũng đã gián tiếp khiến Thầy Giáo Ba gặp rắc rối.

Black Myth: Wukong vẫn đang cho thấy sức hút chưa hề sụt giảm

Black Myth: Wukong vẫn đang cho thấy sức hút chưa hề sụt giảm

Cụ thể, nam streamer đã thực hiện lối chơi "no damage" khi trải nghiệm lại Black Myth: Wukong (trước đó thì Thầy Giáo Ba đã đến được ending của tựa game). Tuy nhiên, lối chơi "no damage" là một kiểu chơi khó, đòi hỏi sự tập trung và kỹ năng rất cao vì chỉ cần nhân vật bị trúng dù chỉ một đòn nhỏ nhất từ Boss cũng coi như thất bại trong khi game thì có rất nhiều Boss mạnh. Do đó, trong quá trình chơi, Thầy Giáo Ba cũng đùa giỡn, cợt nhả với nhiều bạn bè, anh em trong nhóm stream của mình để đỡ căng thẳng. Ấy vậy nhưng, chính điều này lại khiến nam streamer đình đám gặp rắc rối khi một số khán giả tố anh có hành động toxic.

Thầy Giáo Ba trải nghiệm Black Myth: Wukong theo hướng

Thầy Giáo Ba trải nghiệm Black Myth: Wukong theo hướng "no damage"

Thầy Giáo Ba lên tiếng xin lỗi

Rắc rối buộc nam streamer phải lên tiếng xin lỗi các fan dù rõ ràng trên thực tế, việc này đến từ một bộ phận fan không quen thuộc với phong cách stream của anh. Theo đó, Thầy Giáo Ba cho biết lối chơi "no damage" này anh đã sử dụng lâu và những khi anh chơi chỉ đơn thuần là tạo content vui vẻ cùng những bạn bè của mình, hoàn toàn không có ý định toxic. Tuy nhiên, nam streamer cũng khẳng định sẽ không đón chào một bộ phận khán giả cực đoan có hành vi chỉ trích hướng về anh khi chưa rõ nguồn cơn sự việc.

Thầy Giáo Ba phải lên tiếng xin lỗi

Thầy Giáo Ba phải lên tiếng xin lỗi

Nhiều khán giả cũng bất ngờ khi có người công kích Thầy Giáo Ba vì cách làm content quen thuộc

Nhiều khán giả cũng bất ngờ khi có người công kích Thầy Giáo Ba vì cách làm content quen thuộc

Đa phần khán giả vốn đã quá quen thuộc với phong cách livestream của Thầy Giáo Ba cũng lên tiếng bênh vực nam streamer. Hơn nữa, chơi Black Myth: Wukong theo trường phái "no damage" không chỉ mình Thầy Giáo Ba nhưng "tai bay vạ gió" như thế này có lẽ cũng là một trải nghiệm khó quên của nam streamer với tựa game đình đám này.

http://kenhtingame.com/choi-black-myth-wukong-theo-kieu-khong-giong-ai-thay-giao-ba-phai-len-bai-xin-loi-17824082822165907.chn