Chớp mắt cày lên level 180 trong LMHT, game thủ này tìm được lỗi nghiêm trọng trong hệ thống của Riot

Hệ thống lên level trong LMHT được Riot Games thiết kế đã xảy ra lỗi và được một “thành cày game” phát hiện ra sau khi cán mốc level 175 đến 180 trong game.

Tiền mùa giải 8 của LMHT đã mang đến cho game thủ rất nhiều những trải nghiệm mới như về hệ thống ngọc hay hệ thống level mới. Không thể phủ nhận quà lên level của game có phần chưa tương xứng nhưng nó đang là động lực để nhiều game thủ phấn đấu đến những kỷ lục trong game. Và trên con đường đi tìm kỷ lục đó, một game thủ đã phát hiện ra lỗi trong hệ thống lên cấp của LMHT.

Nolife Raphael là game thủ đầu tiên trên thế giới đạt đến cấp độ 100 trong LMHT. KenhTinGame đã từng có bài viết giới thiệu về anh chàng này khoảng nửa tháng trước và sau nửa tháng, Nolife Raphael đã “phá đảo” và cày tới level… 180! Cách cày level của game thủ này khá thú vị khi anh tham gia các trận đâu thuộc bản đồ 3vs3 với bot và giành chiến thắng chỉ sau khoảng 8 phút. Cộng thêm với các loại Boost EXP, điều này lý giải tại sao Nolife Raphael có thể lên level nhanh đến như vậy.

nolife Chớp mắt cày lên level 180 trong LMHT, game thủ này tìm được lỗi nghiêm trọng trong hệ thống của Riot 1

Tài khoản Nolife Raphael cách đây nửa tháng khi chinh phục cột mốc level 100 trong LMHT

Khi vượt qua cột mốc level 175, Nolife Raphael bắt đầu phát hiện ra lỗi trong hệ thống của LMHT. Cụ thể, từ mốc level 175 trỏ đi, người chơi sẽ không nhận được quà là các hộp báu vật có chứa các mảnh tướng nữa. Đây là một điều khá bất công cho game thủ bởi hộp báu vật cùng với các phần quà đặc biệt khác là thứ duy nhất thúc đẩy người chơi muốn cày level trong game.

180 Chớp mắt cày lên level 180 trong LMHT, game thủ này tìm được lỗi nghiêm trọng trong hệ thống của Riot 2

Và đây là Nolife Raphael của ngày hôm nay

Đem câu hỏi này đi gặp nhân viên của Riot, Nolife Raphael nhận được câu trả lời khá hài hước. Trên diễn đàn Reddit, một Riot-er có tên Riot_Mort đã thừa nhận họ không thể lường trước được tình cảnh game thủ có thể cày lên quá level 175 trong LMHT nên họ… không kịp đưa các phần thưởng lên cấp khi game thủ đạt được cấp độ 175 trở đi. Bởi vậy Nolife Raphael không nhận được các hộp báu vật sau khi thể hiện trình độ cày game số 1 thế giới của mình.

hop Chớp mắt cày lên level 180 trong LMHT, game thủ này tìm được lỗi nghiêm trọng trong hệ thống của Riot 3

Cách giải quyết đã được đưa ra khi Riot_Mort hứa sẽ chuyển đầy đủ phần quà lên cấp trong vòng 24 giờ tới đến tài khoản của Nolife Raphael. Còn game thủ kia sẽ tiếp tục chinh phục các mốc level mới bởi theo những gì tiết lộ, anh không có ý định dừng lại và sẽ cố hết sức có thể đạt level… 1000 trong game!