Chủ tịch Gen.G bất ngờ đăng bài 100% tiếng Việt, sẽ có thêm người Việt Nam trong nội bộ đại diện của LCK?

Dòng trạng thái của Chủ tịch Gen.G tuy không có đi kèm thông tin gì nhưng cũng khiến cộng đồng LMHT Việt Nam xôn xao.

LCK Mùa Xuân 2022 hiện tại, Gen.G Esports được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Họ có những sự bổ sung chất lượng ở các vị trí, với những cái tên đã khẳng định được tài năng tại LCK nói riêng và làng LMHT thế giới nói chung như Chovy, Peanut... Hơn nữa, trong trận đấu tâm điểm của tuần thi đấu đầu tiên LCK Mùa Xuân 2022, Gen.G đã hạ gục thuyết phục DWG KIA - nhà ĐKVĐ LCK mùa giải 2020 sau 3 ván đấu căng thẳng.

Gen.G giành chiến thắng nghẹt thở trước DK trong trận đấu tâm điểm LCK Mùa Xuân 2022

Và một điều đặc biệt, Gen.G là một trong những đội của LCK đã mở rộng thị trường hoạt động của mình sang các khu vực khác khi hợp tác với những streamer tên tuổi như cựu sao Fnatic Nemesis, hay ở Việt Nam là Duy Còm - cựu đội trưởng Asus Fate. Đối với riêng Việt Nam, đây là động thái vừa giúp Gen.G mở rộng thị trường tại đất nước hình chữ S, vừa giúp VCS nói riêng và Esports Việt nói chung đến với khán giả thế giới.

Chủ tịch Gen.G bất ngờ đăng bài 100% tiếng Việt, sẽ có thêm người Việt Nam trong nội bộ đại diện của LCK? - Ảnh 2.

Duy Còm - cựu đội trưởng Asus Fate là người Việt đầu tiên trong nội bộ Gen.G

Mới đây, Chủ tịch Gen.G - ông Arnold Hur lại khiến cộng đồng VCS xôn xao khi đăng 1 status bằng tiếng Việt 100% trên tài khoản Twitter. Nội dung bài đăng chỉ vỏn vẹn là "Chào mừng đến với Gen.G" nhưng đã khiến các fan LMHT Việt không khỏi bất ngờ, thích thú kèm với cảm giác trông ngóng.

Chủ tịch Gen.G bất ngờ đăng bài 100% tiếng Việt, sẽ có thêm người Việt Nam trong nội bộ đại diện của LCK? - Ảnh 3.

Chủ tịch Gen.G - Arnold Hur đăng status chào mừng một ai đó bằng tiếng Việt 100% trên kênh Twitter chính thức

Nhiều ý kiến đã được đưa ra liên quan đến nội dung bài đăng của vị Chủ tịch này. Đó sẽ là 1 tuyển thủ chuyên nghiệp? Thời điểm hiện tại, VCS đang trong giai đoạn nghỉ ngơi và các đội tuyển cũng đang gấp rút hoàn thành nhân sự của mình để kịp sau khi Tết Nguyên đán kết thúc sẽ là VCS Mùa Xuân 2022. Các tuyển thủ chắc chắn cũng muốn sẽ hoàn tất xong các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng trước khi nghỉ Tết.

Chủ tịch Gen.G bất ngờ đăng bài 100% tiếng Việt, sẽ có thêm người Việt Nam trong nội bộ đại diện của LCK? - Ảnh 4.

Cộng đồng VCS xôn xao trước bài đăng của Chủ tịch Gen.G

Chủ tịch Gen.G bất ngờ đăng bài 100% tiếng Việt, sẽ có thêm người Việt Nam trong nội bộ đại diện của LCK? - Ảnh 5.

Nhưng cũng có người cho rằng sẽ là 1 trường hợp như Duy Còm mà thôi

Tuy nhiên, nội dung của Chủ tịch Gen.G không còn hé lộ thêm thông tin gì khác. Với việc Duy Còm đã trở thành thành viên của Gen.G dưới tư cách nhà sáng tạo nội dung, không loại trừ khả năng Gen.G chào đón một người Việt khác với chức danh tương tự. Nhưng dù là gì, thì có lẽ cũng phải chờ đến khi có những thông tin chính thức trong thời gian tới, từ cả VCS lẫn phía đại diện LCK - Gen.G.