Chung kết Liên Quân ĐTDV Mùa Xuân 2021 sẽ thi đấu không có khán giả

Trận chung kết Liên Quân ĐTDV Mùa Xuân 2021 sẽ thi đấu offline không có khán giả vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang có dấu hiệu lây lan trong cộng đồng ở một số tỉnh thành, Garena Liên Quân Mobile đã quyết định tổ chức trận chung kết ĐTDV Mùa Xuân 2021 mà không có khán giả đến xem.

Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu quyết định giữa của Liên Quân ĐTDV Mùa Xuân 2021 giữa SGP vs FL sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 09/05 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn về sức khỏe của cộng đồng trước diễn biến mới phức tạp của dịch bệnh, trận chung kết sẽ diễn ra với quy mô nhỏ. Lịch bán vé dự kiến cũng sẽ được hủy bỏ.

Tuy các khán giả không thể góp mặt tại trận chung kết, nhưng các bạn vẫn có thể tham gia các sự kiện của Garena Liên Quân Mobile Việt Nam:

1. Với mỗi ván đấu của trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng, Chung kết Clash of Campus và giữa các tiết mục giải trí, Ban tổ chức sẽ phát giftcode đặc biệt tới các khán giả theo dõi trực tiếp giải đấu với cơ hội nhận hàng loạt các trang phục đẹp mắt như Zuka Gấu nhồi bông, Amily Đặc công nhện đỏ, Wisp Ếch nhồi bông, Alice Bé gấu tuyết và Aleister Quỷ soái nguyệt tộc cùng áo Tshirt Đấu Trường Danh Vọng giới hạn.

2. Bên cạnh việc nhận giftcode quà miễn phí khi xem livestream, các bạn khác giả cũng có thể tham gia sự kiện tại trang 9 tháng 5 Liên Quân nhận quà miễn phí để sở hữu phần quà vô cùng hấp dẫn là hai trang phục Nakroth Quán quân và Bboy Công nghệ.

3. Sự kiện ingame "Thu thập thẻ cổ vũ - Dự đoán nhà vô địch ĐTDV mùa Xuân 2021" cũng đã chính thức bắt đầu từ 03/05 với cơ chế dễ chơi dễ trúng thưởng.

Trận chung kết Liên Quân Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021 giữa SGP vs FL vẫn sẽ diễn ra bình thường vào ngày 9/5/2021. Trước đó, vào 14h00, 2 trường Đại Học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh (IUH) và Đại Học Cần Thơ (CTU) sẽ thi đấu trận chung kết của Clash of Campus.