Chuyển nhượng LEC: Origen chia tay 2 người đi rừng sau khi đón một loạt tân binh! - eSports

Vị trí trong top 3 mùa Hè 2020 và chiếc vé dự CKTG 2020 liệu có nằm trong tầm tay của Origen với đội hình mới đầy triển vọng này?

Người đi rừng Jonas “Kold” Andersen đã không còn thi đấu trong đội hình chính của Origen kể từ tháng 8/2019, và vào ngày 29/11 vừa qua, đội tuyển này đã chính thức thông báo về việc chia tay với tuyển thủ người Đan Mạch. Cùng với đó thì Nikolay “Zanzarah” Akatov, một thành viên đi rừng khác của Origen và Origen BCN (đội Academy của OG) cũng chính thức không còn thuộc biên chế của đội. Đây là một động thái dễ hiểu của Origen khi họ đã có được tuyển thủ đi rừng đã thi đấu rất thành công cùng Splyce trong mùa giải 2019 vừa qua, Andrei “Xerxe” Dragomir.

LEC OG

Sức khỏe là nguyên nhân chính khiến Kold không thể thi đấu tốt nhất trong năm qua

Kold đã có một năm 2019 không mấy suôn sẻ, nguyên nhân chủ yếu tới từ tình trạng sức khỏe không được tốt của anh chàng sinh năm 1995 này. Ngay cả trong tương lai gần tới đây thì Kold cũng cho biết rằng anh sẽ tập trung để hồi phục hoàn toàn sức khỏe thay vì tìm kiếm một đội tuyển mới tại LEC cho mùa Xuân 2020. Trong khi đó tương lai của Zanzarah, tuyển thủ tới từ Nga, vẫn chưa được xác định rõ ràng.

LEC OG

Liệu Destiny có thể chơi tốt ở LEC – một giải đấu có trình độ cao hơn hẳn OPL?

Origen là một trong số những đội được đánh giá là khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng tại châu Âu thời gian vừa qua. Vào ngày 19/11 họ đã chiêu mộ tới 3 tuyển thủ mới, bao gồm xạ thủ Elias “Upset” Lipp, hỗ trợ Mitchell “Destiny” Shaw từ Mammoth Esports, và người đi rừng Andre “Xerxe” Dragomir mà Motgame đã đề cập ở trên. Đồng thời Origen cũng xác nhận đường trên Barney “Alphari” Morris và đường giữa Erlend “Nukeduck” Holm cũng sẽ tiếp tục gắn bó với đội ở mùa giải 2020, còn xạ thủ Patrik “Patrik” Jírů và hỗ trợ kì cựu Alfonso “Mithy” Aguirre Rodríguez, 2 thành viên bị đánh giá là thi đấu không tốt nhất mùa giải 2019 của Origen, chia tay đội. Destiny là cái tên đáng chú ý nhất trong số các tân binh của Origen. Anh chàng người Australia sẽ có một bước tiến lớn trong sự nghiệp khi chuyển từ giải đấu OPL sang tới LEC. Ban lãnh đạo của Origen đã đặt quyết tâm sẽ có được vé tham dự Chung kết Thế Giới 2020 với đội hình mới này.

freljord_crest_icon

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e