CKTG 2019: Đâu là 2 đội được nhận định sẽ lọt vào trận chung kết tại Paris?

Chỉ 4 tháng nữa giải đấu LMHT lớn nhất trên thế giới sẽ chính thức khởi tranh.

Ngay sau khi CKTG 2019 công bố lịch thi đấu và địa điểm, FionnOnFire - cây viết Esports nổi tiếng của tờ báo thể thao ESPN đã nhận định 2 đội sẽ có mặt trong trận chung kết tổng. Anh đã chia sẻ trên Twitter cá nhân: "Griffin và G2 Esports sẽ gặp nhau trong trận chung kết tại Paris".

Liệu đây có thể trở thành sự thật

Đây là nhận định có cơ sở bởi cả G2 và Griffin đều đang bay cao tại giải quốc nội. Nhà vô địch MSI 2019 G2 Esports được đông đảo người hâm mộ yêu thích bởi lối đánh phóng khoáng với những chiến thuật đa dạng và bất ngờ. Tại đấu trường LEC mùa Hè 2019, G2 Esports đang xếp hạng 2 với thành tích 4-1 sau khi để thua trước Fnatic vào rạng sáng 22/6.

Nhà vô địch MSI 2019 vẫn đang có kết quả tốt tại LEC

Mặc dù thất bại tại chung kết LCK mùa xuân, nhưng lối chơi mang thiên hướng hiện đại của Griffin vẫn giúp họ được đánh giá là một trong những đội tuyển hàng đầu trên thế giới. Hơn thế nữa, đối thủ đánh bại họ ở trận chung kết mùa trước là SKT đang thể hiện một phong độ kém cỏi và chìm sâu dưới đáy BXH. Tại trận đấu mới diễn ra, Griffin cũng dễ dàng hạ SKT với tỉ số 2 – 0 và củng cố ngôi đầu bảng tại LCK.

GRF và SKT đang ở 2 đầu của BXH

Dẫu vậy đây cũng chỉ là nhận định chủ quan cá nhân. Trên thực tế vẫn còn rất nhiều những đội tuyển mạnh đến từ LCK và LPL hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với GRF hay G2. Đây hứa hẹn sẽ lại là một mùa CKTG hấp dẫn và khốc liệt. Theo các bạn, đội tuyển nào có thể tiến xa tại CKTG 2019? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé.