CKTG 2019: GAM nhận tài trợ khủng từ DatVietVAC trước thềm vòng bảng

GAM tiếp tục khẳng định là thương hiệu Esports hàng đầu Việt Nam khi liên tiếp nhận được tài trợ từ các công ty lớn và mới đây nhất là DatVietVAC.

GAM Esports bắt đầu sự thành công của VCS Hè 2019 với việc chiêu mộ được hai siêu tuyển thủ là Zeros và Levi để hoàn thiện đội hình, tạo dựng được thương hiệu trong lòng người hâm mộ và tạo được dấu ấn với chức Vô địch VCS Hè 2019 với nhiều pha thi đấu đẹp mắt. Gần đây, GAM đã nhận được tài trợ từ Phong Vũ – nhà tài trợ của đội tuyển vô địch VCS mùa Xuân Dashing Buffalo và nhận được vô số lời chúc mừng từ phía cộng đồng mạng. Thế nhưng, HLV Tinikun còn “nhá hàng” thêm rằng sẽ có một nhà tài trợ vô cùng mạnh nữa khiến cho dân tình đoán già đoán non, và khi chính thức công bố thông tin nhà tài trợ vàng chính là DatVietVAC thì fan hâm mộ đều tỏ ra hết sức vui mừng.

hgnbhnb CKTG 2019: GAM nhận tài trợ khủng từ DatVietVAC trước thềm vòng bảng 1
Thông cáo chính thức trên trang chủ của GAM

Ngay khi thông báo về sự hợp tác này, GAM đã tung ra mẫu áo thi đấu mới bao gồm các cái tên nhà tài trợ chính được đưa ngay lên mặt trước áo, cùng với các nhà tài trợ khác ở phía 2 tay áo. Đặc biệt, điểm nhấn của mẫu áo mới này chính là Quốc kì Việt Nam được ghi dấu ngay tại ngực trái của các tuyển thủ. Trang phục mang tính dân tộc này thể hiện được niềm tự hào của những người con đất Việt cũng như giữ nguyên được hai màu bản sắc là vàng và đen của GAM esports.

hgnbhnb CKTG 2019: GAM nhận tài trợ khủng từ DatVietVAC trước thềm vòng bảng 2
Các tuyển thủ cùng màu áo mới tiến đến CKTG 2019

DatVietVAC là một tổ hợp công ty tư nhân về công nghệ, truyền thông và giải trí. Được sáng lập từ năm 1994, DatVietVAC là một “ông lớn” trong ngành giải trí và truyền thông Việt Nam trong thời đại 4.0. Các sản phẩm của công ty được biết đến là game show truyền hình như: Nhanh như chớp, Giọng ca bí ẩn hay Ơn giời cậu đây rồi, thu hút hàng trăm triệu lượt theo dõi trên các kênh mạng xã hội và truyền hình. DatViet VAC luôn đẩy mạnh kết nối với các thương hiệu, cung cấp nội dung và sở hữu truyền thông, giúp tạo sự kết nối với đông đảo cộng đồng người xem trên toàn Việt Nam và hướng ra quốc tế. Việc phối hợp với một đơn vị Thể thao điện tử như GAM hứa hẹn sẽ tạo dấu ấn cho cộng đồng người xem trẻ đam mê game và esports trên toàn quốc.

Chúc GAM Esports sẽ có một màn trình diễn tuyệt vời tại CKTG năm nay!