CKTG 2019: Tìm ra vị tướng đang có tỉ lệ được cấm/chọn 100%

Có vẻ như đợt chỉnh sửa Pantheon của Riot đã phát huy hiệu quả cực kỳ to lớn, khi tại CKTG 2019, trong mọi trận đấu, vị tướng này không bị cấm thì sẽ được chọn.

hgnbhnb CKTG 2019: Tìm ra vị tướng đang có tỉ lệ được cấm/chọn 100% 1

Theo thống kê các vị tướng thịnh hành nhất tại vòng bảng Vòng Khởi Động, Pantheon đang dẫn đầu với tỉ lệ ban/pick là 100%.. Tuy vậy, vị tướng này mới chỉ một lần vượt qua lượt cấm và góp mặt tại Đấu Trường Công Lý.

Đó là trong trận đấu giữa MEGA và Lowkey Esports, người chơi đường giữa của MEGA là G4 đã lựa chọn con bài Pantheon để đấu với Akali của Artifact, kết quả MEGA có được chiến thắng duy nhất tại CKTG 2019 này, điều này cũng gián tiếp giúp Pantheon có tỉ lệ thắng ấn tượng 100% tại CKTG năm nay.

Những vị tướng có tỉ lệ ban/pick tiệm cận ngưỡng 100% bao gômg Qiyana, Syndra và Xayah, đều đạt tỉ lệ là 92,3% tại CKTG 2019 tính đến thời điểm này. Điều này không có gì khó hiểu khi đây đều là những vị tướng khá hot trong giai đoạn hiện tại.

Hãy cùng trông đợi xem trong tương lai liệu tỉ lệ ban/pick 100% của Pantheon có bị phá vỡ không, khi các đội tuyển có thêm thời gian để học cách khắc chế vị tướng này.