CKTG 2021: Chung kết giữa DK và EDG, đội nào thắng sẽ đi vào lịch sử cùng với SKT T1

Với một trận chung kết mà đội nào thắng sẽ ghi tên vào lịch sử của LMHT cùng với SKT T1 thì chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.

Cuộc chiến cho ngôi vương mùa giải CKTG 2021 đã gần tới hồi kết khi chỉ vài ngày nữa sẽ là trận chung kết đầy hấp dẫn giữa DK và EDG. Cả hai đội đã trải qua những trận đấu cực kỳ kịch tính với tính chuyên môn rất cao, hành trình của DK năm nay khá dễ dàng khi chỉ phải gặp T1 ở Bán Kết và mất ván thi đấu thứ 5 họ mới vượt qua. EDG còn khó khăn hơn khi mà họ đụng độ RNG ở Tứ Kết, tới vòng Bán kết họ lại gặp Gen.G và cả hai trận đều phải cần tới ván đấu cuối cùng mới quyết định được đội tuyển đi tiếp.



Hành trình của DK và EDG tại CKTG 2021 không hề dễ dàng.

Damwon Gaming vs Edward Gaming sẽ là một trận đấu lịch sử của LMHT và cả hai đều có mục tiêu riêng để dành chiến thắng. Mang theo niềm hy vọng cuối cùng của người hâm mộ của LCK và LPL, chắn chắn hai đội tuyển không muốn làm họ thất vọng. Đặc biệt là nếu đội tuyển nào giành chiến thắng ở CKTG 2021 sẽ ghi tên mình vào lịch sử LMHT ngang hàng với SKT T1 trong quá khứ.

Chúng ta biết rằng SKT T1 trong quá khứ từng vô địch liên tiếp 2 lần CKTG vào năm 2015 - 2016. Nếu các thành viên DK có thể đánh bại EDG thì họ sẽ bước vào lịch sử LMHT ngang bằng với thành tích bảo vệ chức vô địch của SKT trong quá khứ khi năm ngoái họ đã vô địch CKTG khi đánh bại Suning. Điều đáng nói ở đây thì hành trình của DK năm nay giống như những gì SKT từng làm ở mùa giải làm nên lịch sử khi đó.

Đội hình DK tại CKTG

EDG cũng có mục tiêu của riêng mình trong trận quyết đấu với DK vì nếu họ vô địch thì họ cũng sẽ ngang hàng với thành tích của SKT khi từng vô địch cả MSI lẫn CKTG. Trong lịch sử LMHT tới hiện tại chỉ có SKT ở quá khứ là làm được điều này, vì vậy nếu EDG có thể vượt qua DK trong trận chung kết thì đây sẽ là một chấn động đối với đội tuyển và người hâm mộ LPL, EDG đã có danh hiệu MSI năm 2015 khi vượt qua chính SKT của Faker đang thăng hoa.

EDG đang tỏ ra rất quyết tâm ở trận chung kết sắp tới

Đây sẽ là trận đấu "lịch sử" khi ai chiến thắng sẽ được ngồi "chung mâm" với SKT trong giai đoạn bay cao nhất của họ ở quá khứ. Những kỷ lục của SKT vẫn còn đó, và các đội tuyển khác vẫn luôn theo sau để cố gắng vượt qua cái bóng quá lớn - một đội tuyển tượng đài trong làng LMHT. Nhưng có lẽ cũng sẽ rất lâu để đội tuyển nào vượt qua được những thành tích này của họ.

SKT T1 nâng cao chiếc cup vô địch CKTG

MỤC LỤC [Hiện]