CKTG 2022: 2 thành viên ‘dính Covid’, Fnatic buộc phải gọi ‘cứu viện’ từ đội trẻ

Vòng Khởi Động CKTG 2022 tiếp tục có thêm biến số và có khả năng Saigon Buffalo sẽ phải đối đầu cùng Fnatic tại vòng loại trực tiếp.

TIN LIÊN QUAN

Cách đây vài ngày, Fnatic đã thông báo hai thành viên Upset và Hylissang của đội tuyển này dính Covid-19 và tạm thời không thể thi đấu được. Điều này làm cho fan khá lo lắng vì FNC sẽ phải thi đấu 2 trận tại Vòng Khởi Động CKTG 2022 ngay trong ngày đầu tiên (30/10).

Riot Games thông báo về trường hợp của Fnatic tại CKTG 2022.

Riot Games thông báo về trường hợp của Fnatic tại CKTG 2022.

Kết quả là Riot Games đã cho phép FNC gọi “cứu viện” là thành viên từ đội hình trẻ của FNC – Rhuckz lên thi đấu thay, tuyển thủ này sẽ là thành viên thứ 7 của FNC tại CKTG 2022. Dù chưa biết tình hình sức khỏe của đội hình chính có được cải thiện trước khi giải đấu diễn ra hay không, nhưng dự kiến Rhuckz và BEAN sẽ thi đấu thay cho cặp đôi Upset và Hylissang trong thời gian tới.

Trước đấy, FNC thuộc Pool 1 và được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho vị trí top 1 bảng A. Tuy nhiên, với việc vắng bóng cặp đôi đường dưới Upset và Hylissang thì vị trí của FNC tại bảng A đang cực kỳ khó đoán.

Cặp đôi Upset và Hylissang được đồn đoán là sẽ không thể thi đấu trong giai đoạn đầu Vòng Khởi Động CKTG 2022.

Cặp đôi Upset và Hylissang được đồn đoán là sẽ không thể thi đấu trong giai đoạn đầu Vòng Khởi Động CKTG 2022.

Thậm chí nhiều fan còn “vẽ” ra những kịch bản khó khăn cho các đội tuyển khác, ví dụ như FNC chen chân vào top 4 bằng đội hình “chắp vá”, sau đó sẽ giành vé vào Vòng Bảng CKTG 2022 bằng đội hình chính. Vì khả năng cao Upset và Hylissang sẽ hồi phục sau khi Vòng Khởi Động diễn ra vài ngày.

Do đó, Á Quân VCS – Saigon Buffalo có khả năng sẽ phải đụng độ với Fnatic – một trong những đội tuyển góp mặt tại CKTG nhiều nhất lịch sử LMHT.