CKTG 2022: Cộng đồng chỉ trích trận thua “đánh như troll” của Rogue trước DRX ra sao?

Nhiều người trong cuộc cũng đã lên tiếng sau màn trình diễn không thể tồi tệ hơn của các thành viên RGE trong trận gặp DRX.

Sau khi GAM Esports (GAM) tạo nên cơn địa chấn trước TOP Esports (TES) tại , mọi sự chú ý của người hâm mộ LMHT Việt đổ dồn về trận đấu giữa Rogue (RGE) và DragonX (DRX) khi một chiến thắng của đại diện đến từ LEC hoàn toàn có thể tạo ra cơ hội giúp GAM đi tiếp. Tuy vậy, RGE đã trình diễn một trận thi đấu khác xa với những gì họ đã thể hiện trước đó.

CKTG 2022: Cộng đồng chỉ trích trận thua bạc nhược của Rogue trước DragonX

Đối đầu với Ashe và Heimerdinger của DRX, hỗ trợ Trymbi của RGE quyết định mang ra Nasus – Một sự lựa chọn có thể tạm chấp nhận ở vị trí này, tuy nhiên tác dụng mang lại khi kết hợp với Kalista hay để khắc chế bộ đôi của DRX là gần như không có. Và đúng như dự đoán của nhiều người, sự lựa chọn này không hề mang đến bất kì tác dụng nào trong trận thua bạc nhược của RGE.

Không chỉ ở vị trí của Trymbi, nhiều cái tên khác của RGE cũng cho thấy phong độ tệ hại đặc biệt là người đi rừng Malrang. Tướng tủ Jarvan IV được anh chàng này sử dụng cực kì nhiều tại vòng bảng lại có những tình huống xử lý khó hiểu. Khác với thế trận chặt chẽ được RGE tạo ra ở những ván đấu trước, hạt giống số 1 LEC lại cho thấy bộ mặt bạc nhược đến khó hiểu trong một cặp trận then chốt như vậy.

Kết quả trên đẩy TES và thế khó khi trong trường hợp GAM không thể làm nên chuyện trước DRX, hạt giống số 2 khu vực LPL sẽ phải khăn gói về nước. Và tất nhiên, đại diện VCS không thể cứu nổi TES khi nhận thất bại trước một DRX quá kỉ luật.

Ngay sau khi trận đấu giữa RGE và DRX kết thúc, ngay cả những bình luận viên phương Tây cũng bày tỏ sự không hài lòng với sự lựa chọn Nasus hỗ trợ của Trymbi cũng như màn trình diễn của RGE. Sau trận đấu, xạ thủ Comp cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ GAM với màn trình diễn tệ hại của toàn đội.

Rõ ràng RGE nắm trong tay quyền tự quyết, tuy nhiên màn trình diễn tệ hại nói trên có thể xem là hành động thiếu tôn trọng khán giả khi trình diễn một phong độ trái ngược hoàn toàn với những gì đã thể hiện trước đó.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

Vòng bảng CKTG 2022 ngày 5 (14/10): T1 độc chiếm ngôi đầu bảng A