CKTG 2022: Cộng đồng nói gì sau trận thua bạc nhược của TES trước RGE

TES tạo nên cơn sốt trong giới Liên Minh Huyền Thoại Trung lẫn truyền thông quốc tế vì trận thua địa chấn trước RGE.

Ngày cuối lượt đi Vòng bảng ghi nhận chấn động lớn đến từ Top Esports. Nhà á quân LPL gục ngã trước sức mạnh đáng gờm của RGE. Từ cái tên được đánh giá thấp, nhà vua châu Âu lần lượt hủy diệt DRX lẫn TES và thống trị bảng C.

CKTG 2022: Fan Trung Quốc nói gì sau trận thua bạc nhược của TES trước RGE

Còn về TES, đội đã đem về 2 thất bại liên tiếp và đang chông chênh tại CKTG 2022. Và ngay lập tức, đội tạo nên làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trong cộng đồng LPL. Hai mùa quốc nội chơi tốt cũng không hot bằng đội kém cỏi hiện tại.

Ở Trung Quốc, TES liên tục lên hot search Weibo, sáng nhất mạng xã hội. Thậm chí, ngay 11/10, RGE, kẻ hủy diệt đội cũng trở thành tâm điểm với cộng đồng LPL. Chưa dừng lại ở đó, nhiều tên tuổi của giới LMHT cũng lên tiếng về trận thua từ TES.

CKTG 2022: Fan Trung Quốc nói gì sau trận thua bạc nhược của TES trước RGE

MC nữ của LPL, Hilda cho rằng TES mắc quá nhiều sai lầm và không hiểu chuyện gì xảy ra với đội. Trong khi, Rita, nữ caster hàng đầu giải đấu cũng hoang mang trước thất bại của đại diện LMHT xứ Trung. “RGE đánh bại TES, ngủ không được luôn”, cô cho hay. Chưa hết, caster MacT cũng bó tay trước trận thua từ TES: “TES đã thành công khiến tôi đau tim”.

CKTG 2022: Fan Trung Quốc nói gì sau trận thua bạc nhược của TES trước RGE

Đáng nói hơn, cộng đồng LMHT quốc tế cũng sửng sốt trước màn trình diễn từ nhà á quân LPL. Trang chủ của LoL Esports trên Twitter chia sẻ “Một chiến thắng lớn của RGE trước TES”. Không những vậy, nhà báo Esports, Thorin bày tỏ sự biết ơn đến knight khi chơi tệ trước RGE: “Cảm ơn người anh em, knight”. Còn trang chủ LEC vui mừng khôn xiết: “Thời đại của Rogue”.

CKTG 2022: Fan Trung Quốc nói gì sau trận thua bạc nhược của TES trước RGE

Ngoài ra, TES xuất hiện tràn lan các mặt báo xứ Trung. Tất cả đều nhấn mạnh vào sự gục ngã đến mức nhu nhược của đội nhà. Kỳ thực, với màn trình diễn như vậy, nhà á quân LPL xứng đáng nhận về chỉ trích. Nhưng sau tất cả, TES vẫn còn nửa chặng đường để cải thiện kết quả. Và đội cần khắc phục lỗi sai, tiếp thu ý kiến để hoàn thiện hơn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame