CKTG 2022: Edward Gaming nhận tổn thất trước thềm lượt về

EDG đã phải nhận một thông tin không mấy vui vẻ trước khi giai đoạn lượt về khởi tranh với việc lực lượng chính bị tổn thất.

Cục diện đang cực kì khó lường khi cả Edward Gaming (EDG), T1 và Fnatic (FNC) đều có được hiệu số 2-1 sau khi lượt đi kết thúc. Điều này hứa hẹn những trận đấu của giai đoạn lượt về sẽ cực kì căng thẳng khi các đội đều muốn giành lợi thế để bước tiếp vào vòng trong.

Mặc dù vậy ngay trước thềm lượt về CKTG 2022, EDG đã phải nhận một tổn thất khá nặng nề về mặt lực lượng khi đường giữa Scout được thông báo có kết quả dương tính với Covid-19. Với kết quả trên, Scout sẽ phải thi đấu bằng hệ thống mạng LAN ở khu vực cách ly. Đây sẽ là bất lợi không nhỏ đối với cá nhân Scout cũng như tập thể EDG về mặt giao tiếp khi các thành viên không thể thi đấu chung tại một địa điểm.

CKTG 2022: Edward Gaming nhận tổn thất trước thềm lượt về

Mặc khác, việc bị dính Covid-19 cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến Scout trong giai đoạn lượt về đầy quan trọng này khi anh là một vị trí quan trọng trong đội hình EDG. Ngoài Scout, một cái tên khác cũng có kết quả xét nghiệm dương tính là Canyon của Damwon KIA. Rõ ràng dịch bệnh vẫn đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến giải đấu cũng như chất lượng chuyên môn của các tuyển thủ.

CKTG 2022: Sau Orianna, tiếp tục đến Gnar mắc lỗi game ngay trong giải đấu
CKTG 2022: Sau Orianna, tiếp tục đến Gnar mắc lỗi game ngay trong giải đấu
Ngay sau khi cấm sử dụng Orianna vì lỗi game tại CKTG, Riot tiếp tục xử lý Gnar khi vị tướng này cũng được phát hiện đang có lỗi.

Hi vọng rằng trong thời gian tới, cả Scout và Canyon có thể sớm bình phục để thi đấu trực tiếp cùng các đồng đội. Với riêng Scout, anh sẽ phải cùng EDG nỗ lực ở giai đoạn lượt về nếu không muốn phải về nước sớm với tư cách là đương kim vô địch của giải đấu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame