CKTG 2022: Levi muốn trở thành nhân vật trong Attack on Titan, đánh bại những người khổng lồ tại bảng C

Levi cùng những người đồng đội đang rất quyết tâm cho những trận đấu tại giai đoạn lượt về Vòng bảng CKTG 2022.

Sau khi SGB không thể vượt qua Vòng Play-in thì mọi niềm hy vọng của NHM LMHT Việt đang đặt vào GAM, đại diện VCS đang thi đấu tại Vòng bảng CKTG 2022. Dẫu vậy, việc phải rơi vào Bảng C gồm những đối thủ mạnh như TES, DRX hay RGE đã khiến thầy trò JackieWind gặp rất nhiều khó khăn.

GAM kết thúc giai đoạn lượt đi mà chưa thể có được bất kì điểm số nào và đang tạm đứng dưới cùng trên BXH. Các tuyển thủ có vẻ như đang gặp khá nhiều vấn đề về mặt tâm lý khi trở lại CKTG sau 2 năm vắng bóng. Đây còn là giải đấu quốc tế đầu tiên của một số tuyển thủ như Kati, Sty1e hay Bie.

GAM đang gặp quá nhiều khó khăn tại Vòng bảng CKTG 2022
GAM đang gặp quá nhiều khó khăn tại Vòng bảng CKTG 2022

Dẫu vậy, lượt về vẫn còn trước mắt và nếu làm tốt, cơ hội để GAM làm nên điều kì diệu tại bảng C hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, điều mà NHM mong chờ nhất lúc này là GAM sẽ thi đấu thật sự tự tin, gắn kết và cống hiến hết sức cho những trận đấu có thể là cuối cùng của mình tại CKTG 2022.

Một trong những người thi đấu ổn định nhất bên phía GAM không ai khác là đội trưởng Levi. Với kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhiều lần của mình, Levi dường như đã không còn lạ lẫm với việc phải chơi trên một sân khấu hoành tráng, trước sự cổ vũ đông đảo của khán giả. Đội trưởng của GAM vẫn để lại dấu ấn với những tình huống gank hiệu quả hay pha cướp Baron trong trận gặp RGE đầy mãn nhãn.

Levi chơi tốt nhưng như thế là chưa đủ để giúp GAM có được điểm số đầu tiên tại CKTG 2022
Levi chơi tốt nhưng như thế là chưa đủ để giúp GAM có được điểm số đầu tiên tại CKTG 2022

Mới đây, Levi cũng đã có những chia sẻ trước thềm giai đoạn lượt về Vòng bảng CKTG 2022. Anh chàng tỏ ra rất quyết tâm và sẽ cố gắng cùng những người đồng đội đưa GAM vượt qua Vòng bảng.

“Tôi đảm bảo rằng GAM vẫn cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Nếu có thể, tôi muốn mình giống nhân vật Đội trưởng Levi trong Attack on Titan, người đã cùng với các thành viên trong Trinh sát đoàn chống lại đạo quân người khổng lồ. Thành thực mà nói, những đội trong bảng đấu của GAM tại CKTG 2022 đều rất mạnh. Tôi hy vọng cùng các đồng đội có thể hạ gục những người khổng lồ này và vượt qua Vòng Bảng.” – Levi chia sẻ.

Levi muốn cùng đồng đội hạ gục những người khổng lồ và vượt qua Vòng bảng
Levi muốn cùng đồng đội hạ gục những người khổng lồ và vượt qua Vòng bảng

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.