CKTG 2022: T1 nhất bảng A tử thần và lời phán quyết công bằng cho Faker

Faker đã cùng T1 vượt qua bảng A tử thần một cách dễ dàng và có mặt tại playoffs CKTG 2022 trên xứ cờ hoa.

Rạng sáng 14/10, bảng A bước vào cuộc chiến sinh tử thuộc lượt về Vòng bảng . Trong đó, T1 cùng Faker đã thể hiện sức mạnh tuyệt đốt, đem về thành tích ở vị trí số 1. Trong khi, EDG cũng có màn trình diễn không tồi, đứng thứ 2. Và hai đội bắt tay nhau tiến vào playoffs sắp tới.

T1 nhất bảng tử thần và lời phán quyết công bằng cho Faker

Song, điều đáng nói, T1 đã xuất sắc 2 lần quật ngã đương kim vô địch CKTG 2021. Dù ít hay nhiều, đây vẫn được xem như sự đáp trả từ đại diện LCK với kình địch LPL. Ngoài ra, mối duyên nợ đôi bên thêm nặng và T1 vẫn là cái tên luôn gây khó dễ cho EDG.

Chưa hết, Faker đã được trả công bằng sau Vòng bảng CKTG 2022. Trước thềm giải đấu diễn ra, ngôi sao T1 từng chia sẻ: “EDG là nhà vô địch CKTG 2021, vì vậy họ chắc chắn là đội mà chúng tôi cần phải cảnh giác. Tôi cho rằng đối đầu với EDG ở vòng bảng là một cơ hội để kiểm tra sức mạnh của đội. Tôi nghĩ rằng điều này là tốt. Sẽ rất thú vị nếu T1 có thể đánh bại họ 2-0 ở vòng bảng”.

Và rồi, cộng đồng LPL rất bất mãn và cợt nhả phát ngôn từ Faker. Trong khi, truyền thông xứ Trung gọi “Quỷ vương” quá ngạo mạn, cứng miệng và xem thường EDG. Nhưng hiện tại, T1 đã quật ngã EDG hoàn toàn. Thành tích này hơn hẳn Vòng bảng CKTG 2021. Khi đó, ít nhất, đại diện LPL còn đòi lại món nợ ở lượt về.

T1 nhất bảng tử thần và lời phán quyết công bằng cho Faker

T1 cùng Faker bị đánh giá thấp trước giải đấu trên Bắc Mỹ. Vì á quân LCK mùa Hè 2022, tất cả đều cho rằng đội ít cửa lên ngôi vương CKTG 2022. Trong đó, “Quỷ vương” bị chê già nua, hết thời. Gumayusi sa sút với Keria. Chưa kể, Oner vẫn thiếu bản lĩnh để gánh vác đội. Cuối cùng, từ nhà vua bất bại, T1 cứ thế trở thành kẻ yếu.

Cuối cũng, thực lực phải thể hiện trên sàn đấu. T1 đã chứng minh không ai có thể xem thường đội và sự nỗ lực từ các ngôi sao. Hiện tại, đại diện LCK còn một chặng đường dài để đi và chưa thể đưa ra khẳng định chắn chắc. Song, ít nhất, rạng sáng 14/10, công lý đã được thực thi với Faker.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame