CKTG LMHT 2020 bị hủy vì quyết định mới nhất của chính phủ Trung Quốc?

CKTG 2020 bị hủy? Tin đồn trên hoàn toàn có thể trở thành sự thực khi Trung Quốc vừa quyết định hủy bỏ các sự kiện thể thao quốc tế trong năm 2020.

Ngày hôm nay, tổng cục Thể Thao Trung Quốc đã đưa ra thông báo mới nhất gây chấn động làng thể thao khi quyết định hủy bỏ các sự kiện thể thao quốc tế trong năm 2020 được tổ chức ở quốc gia này. 

Trung Quốc sẽ không tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế trong năm 2020

Ngoại trừ các giải đấu trong khuôn khổ thử nghiệm cho Olympic mùa Đông Bắc Kinh 2022, tất cả các giải đấu lớn khác bao gồm các giải quần vợt trong hệ thống WTA và ATP, giải đánh golf World Golf Championship, hay World Tour Finals của bộ môn Cầu lông vào tháng 12...

CKTG LMHT 2020 vẫn chưa được liệt kê trong danh sách, nhưng nhiều khả năng giải đấu lớn nhất trong năm của LMHT cũng sẽ không thể tổ chức ở Trung Quốc giống như các giải đấu của các môn thể thao khác.

CKTG LMHT 2020 sẽ bị hủy?

Được biết, trong ngày 9/7 này, Trung Quốc đã ghi nhận thêm 9 ca nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19, tất cả đều là trường hợp nhập cảnh. Bên cạnh vấn đề dịch bệnh, Trung Quốc cũng đang hứng chịu ảnh hưởng của cơn lũ lịch sử, ảnh hưởng đến gần 20 triệu người dân trong nước.

CKTG LMHT 2020 dự kiến được tổ chức vào tháng 11 năm nay tại Thượng Hải, Trung Quốc. Trước đó, nhà chức trách của thành phố Thượng hải đã khẳng định CKTG 2020 vẫn sẽ diễn ra đúng như kế hoạch khi Trung Quốc đã kiểm soát được dịch.

CKTG 2020 có thể tổ chức ở một quốc gia khác, như Việt Nam, dù độ khả thi không cao?

Riot vẫn chưa có thông báo chi tiết nào về giải đấu lớn nhất trong năm của LMHT. Nếu không tìm ra địa điểm tổ chức mới, khả năng CKTG LMHT 2020 bị hoãn và thay thế bằng những sự kiện online giống như MSI là rất cao.

Tuy nhiên, game thủ LMHT vẫn có quyền hi vọng vì trước đó, Forbes Trung Quốc đã đăng tải thông tin"CKTG 2020 chắc chắn sẽ được tổ chức tại Thượng Hải" và đã được xác nhận bởi CEO của Tencent.