Clip "quẩy" PUBG Mobile 6 ngón mượt như đánh piano khiến game thủ bấn loạn

Việc “quẩy” game bằng cả 6 ngón pro đến mức như người đang chơi đàn piano như thế này thì quả thật đáng phải ngả mũ thán phục.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một game thủ chơi PUBG Mobile bằng cả 6 ngón tay cực kỳ điêu luyện được đăng tải và chia sẻ không khỏi thu hút sự bình luận từ đông đảo các thành viên trong cộng đồng người chơi này. Đối với PUBG Mobile, game thủ có thể lựa chọn rất nhiều cách để tay theo 2 ngón, 3 ngón, 4 ngón sử dụng trên màn hình. Thế nhưng việc “quẩy” game bằng cả 6 ngón, thậm chí lại thuần thục và pro đến mức như người đang chơi một bản nhạc bằng đàn piano như thế này thì quả thật đáng phải ngả mũ thán phục.

Thực vậy, theo như đoạn clip được đăng tải, game thủ của chúng ta điều khiển các ngón tay của mình trên màn hình chiếc điện thoại một cách rất điêu luyện, nhịp nhàng. Ngay lập tức chủ nhân của đoạn clip nhận được “cơn mưa” lời khen từ các game thủ khác, trong đó không ít những lời ngưỡng mộ, thán phục xen lẫn sự ngạc nhiên, thích thú.

Rõ ràng việc điều khiển thuần thục, chính xác cả 6 ngón tay cùng một lúc như thế này khi chơi PUBG Mobile hay bất cứ một tựa game mobile nào cũng không phải là điều đơn giản. Điều này đòi hỏi người chơi phải thật nhanh tay, nhanh mắt, nhanh trí cùng một sự tập trung cao độ và kinh nghiệm chơi game nhất định. Giao lưu cùng cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/