Có điều gì bạn chưa biết về nhân vật Kenta không?

Kenta là nhân vật mới ra mắt trong Garena Free Fire phiên bản OB33. Hãy cùng Motgame tìm hiểu thêm những thông tin về anh chàng này nhé.

Kenta là ai trong Free Fire?

Kenta là nhân vật thứ ba trong Garena Free Fire có mối liên hệ với cốt truyện của hai nhân vật Kelly / Hayato. Anh là một thợ rèn kiếm và chiến binh phục vụ gia đình Yagami, nơi mà Hayato là người kế thừa tiếp theo. Vậy là chúng ta cũng có thể coi Kenta là một vệ sĩ của Hayato.

Kenta là kiếm sĩ thứ hai xuất hiện trong Garena Free Fire sau Hayato

Thợ rèn kiếm Kenta đã từng xuất hiện trong truyện tranh Free Fire trước đây – có vẻ như nhân vật này đã đến hòn đảo Free Fire để hỗ trợ Hayato trong nhiệm vụ của mình. Về ngoại hình, Kenta mặc một bộ trang phục lấy cảm hứng từ Samurai màu tím, với chiếc áo choàng màu tím được tô điểm bằng biểu tượng của gia tộc Yagami.

Kỹ năng của Kenta

Kenta sở hữu cho mình một kỹ năng dạng kích hoạt có tên Khiên Thịnh Nộ. Kỹ năng này tạo ra một khiên chắn phía trước với bề rộng 5m, giúp giảm 50% lượng sát thương khi bị đạn bắn từ phía trước. Tồn tại trong 2/3/3.5/4/4.5/5 giây và làm mới sau khi bắn 1 phát đạn. Thời gian hồi chiêu: 210/200/190/180/170/160 giây.

Kích cỡ của khiên chắn là khá lớn, điều này rất hữu ích trong việc che chở cho đội của bạn và bảo vệ họ khỏi các cuộc tấn công. Thời gian tồn tại của lá chắn khá dài, tuy nhiên, nó sẽ tự động dừng nếu Kenta bắn một phát. Tuy nhiên thời gian hồi chiêu của Khiên Thịnh Nộ lại thực sự rất lâu, do đó người chơi cũng cần sử dụng một cách chuẩn xác để tránh lãng phí những hiệu ứng mà nó đem lại.

Đánh giá sức mạnh của Kenta

Điểm mạnh

  • Kích thước của Khiên Thịnh Nộ là tương đối lớn và tương đối dễ dùng khi nó đi theo góc quay camera của bạn
  • Hiệu ứng khá mạnh khi có thể hỗ trợ được nhiều đồng đội.

Điểm yếu

  • Mặc dù Khiên Thịnh Nộ có thể hữu ích, nhưng nó lại là một kỹ năng kích hoạt. Bằng cách chọn nó, người chơi phải bỏ qua các kỹ năng của Alok hoặc Skyler, những kỹ năng rõ ràng là vượt trội ở thời điểm hiện tại. Hoặc nếu để so sánh với Chrono thì kỹ năng của Kenta cũng không chất lượng bằng do chỉ giảm được sát thương trước mặt.
  • Chỉ giảm một nửa sát thương thay vì chặn toàn bộ sát thương như Chrono.
  • Người chơi không thể bắn khi đang sử dụng lá chắn.

Nhìn chung, trong khi Khiên Thịnh Nộ là một kỹ năng dễ sử dụng thì sức mạnh của nó lại không đủ chất lượng. Không có nhiều ứng dụng hữu ích cho khả năng này trong chiến đấu, vì người chơi không thể tấn công khi dùng và nó thậm chí không chặn được tất cả sát thương.

Cách sử dụng tốt nhất cho Khiên Thịnh Nộ là che cho đồng đội của bạn khỏi hỏa lực của kẻ thù trong khi bạn hồi máu hoặc thay đạn vũ khí của mình – những hành động trên bạn cũng có thể làm khi quăng một quả bom keo xuống. Ngoài ra, kỹ năng của Kenta cũng có thể được sử dụng khi khám phá một khu vực nguy hiểm có kẻ thù rình rập. Bằng cách này, người chơi có thể vào vị trí mà không phải chịu quá nhiều sát thương.

Tổng hợp những thay đổi về nhân vật trong Free Fire OB33
Tổng hợp những thay đổi về nhân vật trong Free Fire OB33
Hàng loạt nhân vật đã được nhận những chỉnh sửa có lợi về mặt sức mạnh, đặc biệt là những nhân vật ít có cơ hội xuất hiện trước đây.

Cách kết hợp kỹ năng

Ở thời điểm hiện tại các bạn có thể nghĩ tới 3 cách kết hợp kỹ năng khi sử dụng Kenta:

  • Tanker: Kenta + Hayato + Andrew + Antonio.
  • Hỗ trợ: Kenta + Olivia + Thiva + Shirou.
  • Cơ động: Kenta + Jota + Leon + Kelly.
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?