Cơ hội nào cho OverPower Esports của Optimus tại VCS mùa hè 2020?

Một mùa giải hứa hẹn nhiều thách thức cho đoàn quân của Optimus.

Vòng thăng hạng VCS mùa hè 2020 chính thức khép lại và xác định được 2 cái tên cuối cùng góp mặt tại giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam là Percent Esports và OverPower Esports. Màn thể hiện của cả 2 đội ở vòng thăng hạng vừa qua hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả vào mùa giải sắp tới.

2 cái tên cuối cùng góp mặt tại VCS hè 2020

Nếu như Percent Esports mang đúng nghĩa là 1 tân binh với nhiều ẩn số thì OverPower Esports của Optimus lại là đội tuyển gồm nhiều tuyển thủ khá quen mặt với khán giả. Mặc dù mới thành lập được 2 tháng nhưng OPG đã ngay lập tức có góp mặt tại VCS hè 2020 sau khi mua lại suất đánh thăng hạng của V Gaming Adonis. Đội hình hiện tại của OPG bao gồm các thành viên VGA vừa tham dự VCS mùa xuân 2020 (bao gồm cả HLV Hope) cùng với đó là sự xuất hiện của 1 vài tuyển thủ trẻ tuổi như DK hay Simon.

Đội hình của OPG bao gồm phần lớn các tuyển thủ của VGA mùa giải vừa qua

Mặc dù đã có một màn trình diễn khá tốt ở vòng thăng hạng nhưng với đội hình hiện tại thì OPG chắc chắn gặp vô vàn khó khăn tại VCS hè 2020 sắp tới. Như các bạn đã biết cũng với đội hình này thì VGA mùa xuân 2020 đã phải đánh trụ hạng và để rồi có OPG như ngày hôm nay. Optimus chắc chắn sẽ phải có thêm những sự bổ sung nhân sự cho OPG để có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đội tuyển khác tại VCS và có được 1 kết quả khả quan, ít nhất là lọt vào top 4 tại giải mùa hè.