Cờ Nhân Phẩm: Draven sẽ trở lại, dùng máu để mua Teemo ác quỷ và nhiều hơn nữa

Với hàng loạt cập nhật mới, ắt hẳn Đấu Trường Chân Lý mùa 5 sẽ khiến rất nhiều game thủ phải định nghĩa lại chế độ chơi này.

Kể từ khi ra mắt, chế độ đánh cờ Đấu Trường Chân Lý đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ LMHT trên khắp thế giới. Sẽ là không ngoa  khi nói chính chế độ này đã hồi sinh ông hoàng Thể Thao Điện Tử ngày nào. Thật vậy, theo thống kê của Riot Games, TFT "kéo" được vô số người chơi đã từng bỏ game trở lại với LMHT. Ngoài ra lượng tiền người chơi đổ vào để mua những biểu cảm đáng yêu hay tinh linh siêu đẹp cũng khiến người ta há hốc miệng.

Và để cho bàn cờ không bao giờ nhàm chán, Riot Games sẽ thay đổi lối chơi theo mùa, bên cạnh đó cũng là những bản vá chỉnh sửa dày đặc để khiến TFT luôn mới mẻ. Trong lần thay đổi này sẽ có khá nhiều vị tướng được thay đổi, trở lại cũng như ra đi. Đấu Trường Chân Lý mùa 5 này đã được xác định chủ đề mới, đây là trận chiến giữa Thiện và Ác, Trật tự vs Hỗn loạn, Ánh Sáng vs Bóng Tối mà trong đó sẽ có thêm những chế độ chơi hấp dẫn khác.  Đặc biệt rằng trong mùa 5, lần đầu tiên chúng ta sẽ có một vị tướng giá 0 tiền nhưng được đổi bằng một thứ khác, một thứ còn đắt đỏ hơn tiền gấp nhiều lần.

Như đã giới thiệu trước đó, một loạt vị tướng đã xuất hiện trong nội dung đã được giới thiệu trong Dev Video của Đấu Trường Chân Lý. Bao gồm Volibear, Teemo, Darius, Garen, Riven, Morgana và Viego...vv. Trong hình ảnh dưới đây, bạn có thể thấy rõ một vài vị tướng khác như Ashe, Gragas, Shyvana, ASol, Nautilus, Lux, Heimerdinger, Udyr, Aatrox, Leblanc. Trong đó Gragas, Udyr và Heimerdinger là những tướng lần đầu tiên tham gia Đấu Trường Chân Lý. Ắt hẳn họ sẽ được trang bị những sức mạnh không hề dễ xơi.

Long Tộc có cơ chế mới

Trong DTCL mùa 5, Long Tộc cũng sẽ ở lại với các game thủ nhưng sẽ được làm mới gần như hoàn toàn. Ở trên bạn có thể thấy Ashe, Heimerdinger, Udyr, Shyvana và Aurelion Sol sẽ là những tướng Long Tộc.  Điểm đặc biệt của Long Tộc ở mùa 5 này sẽ là những quả trứng rồng. Trong mỗi vòng đấu, bạn sẽ nhận được một quả trứng, sau một vài lượt đấu, nó sẽ nở ra. Có thể là tướng Long Tộc, có thể là... một cái gì đó hỗ trợ sát thương hoặc phòng thủ hoặc nhiều hơn thế nữa.

Thần Vương

Hai trong những vị tướng tượng trưng cho Thiện và Ác là Darius Lang Vương và Garen Sư Vương. Bạn sẽ không được sử dụng cả hai vị tướng này trong một vòng đấu bởi cả hai không hợp nhau lắm. Nhưng họ sẽ có sức mạnh rất lớn khi đối đầu với kẻ địch của phe còn lại, hãy đưa ra lựa chọn hợp lý về cái thiện hoặc ác để định hình lối chơi của mình nhé.

Tướng0tiền

Lần đầu tiên trong Đấu Trường Chân Lý xuất hiện một vị tướng rất mạnh, ngang bằng với những vị tướng 5 vàng và có thể hơn tuy nhiên bạn lại không phải bỏ một đồng vàng nào để sở hữu Teemo Tiểu Quỷ.  Thay vào đó, để sở hữu Teemo thì bạn sẽ phải dùng MÁU của mình để mua. Và để có một Teemo 3 sao sẽ tốn khá nhiều máu của bạn. Hãy chú ý giữ máu, bắt cờ deft thật tốt nếu muốn có được vị tướng 0 tiền này.

Sự trở lại của Draven

Từ Đấu Trường Chân Lý mùa 1 cho đến DTCL 4.5 hiện tại, gã đao phủ Draven chưa hề quay lại trong shop của game. Cho đến mùa 5 này, bạn sẽ thấy sự quay trở lại của Draven, hãy chờ xem Draven sẽ là tướng thuộc hệ tộc nào và giá ra sao trong DTCL nhé.  

Xúc xắc điên cuồng

Đây là một trong những mode mới trong phòng thí nghiệm của Đấu Trường Chân Lý mùa 5. Trong Xúc Xắc Điên Cuồng, bạn sẽ kết thúc trận đấu trong vòng 15 phút. Bạn sẽ chỉ bắt đầu với 10 máu. Và mỗi khi thất bại ở mỗi vòng đấu bạn sẽ mất một máu, hoặc có thể mất đến 2 đến 3 máu ở các vòng sau.  

Điểm đặc biệt ở đây là bạn sẽ không có vàng lãi, cho nên bạn có thể roll đến hết thì thôi. Đồng thời vòng đánh quái, rơi đồ, lên cấp cũng như vòng chọn chung cũng sẽ được thay đổi.  Xúc Xắc Điên Cuồng và Phòng thí nghiệm khác trong tương lai sẽ cùng một hệ thống. Riêng biệt và khác biệt so với hệ thống thông thường.

Phiên bản đấu trường chân lý này sẽ chính thức cập bến vào dịp nghỉ lễ 40/4 và 1/5 tới trong phiên bản 11.9, chúng ta cùng chờ xem nhé!