Cố ý khoe đùi, khoe lưng nõn nà ngay trên sóng livestream, nữ streamer "lì đòn" tỏ ra bất ngờ vì không bị ai sờ gáy!

"Vua lì đòn" Nan MeiEr cũng cực kỳ bối rối bởi các giám sát không buông lời cảnh cáo như thường ngày.

Là một trong những “điểm nóng" nhất tại khu vực khiêu vũ Douyu, số lượng giám sát đóng quân tại kênh phát sóng trực tiếp của nữ streamer xinh đẹp Nan MeiEr luôn nằm trong top đầu. Tuy nhiên, vào buổi livestream mới đây, Nan MeiEr liên tục có hành động khoe da thịt nhưng không thấy giám sát nào vào cảnh cáo, khiến người xem lập tức đặt nghi vấn: liệu nữ streamer đã biết được cách để "lách" khỏi con mắt soi của giám sát nền tảng?

Khoe da thịt nõn nà ngay trên sóng livestream, nữ streamer vua lì đòn bất ngờ vì không ai đến hỏi thăm - Ảnh 1.

Nan MeiEr với phong cách sexy được các giám sát nền tảng để ý rất kỹ

Cụ thể, trong buổi phát sóng trực tiếp, nữ streamer đã trang điểm cho mình theo phong cách cổ trang cực kỳ xinh đẹp. Tuy nhiên, nữ streamer đột nhiên nói rằng hôm nay không tiện để nhảy, lý do là bởi cô cảm thấy cơ thể không thoải mái nên đã đi giác hơi.

Khoe da thịt nõn nà ngay trên sóng livestream, nữ streamer vua lì đòn bất ngờ vì không ai đến hỏi thăm - Ảnh 2.

Vì cơ thể không thoải mái nên nữ streamer không thể khoe vũ đạo như thường ngày

Và không cần để người theo dõi tò mò thêm, Nan MeiEr đã chủ động cho mọi người xem vị trí giác hơi. Nữ streamer liên tục đưa hai bên đùi đầy dấu giác hơi vào ống kính. Nhưng thứ thu hút người xem lại không phải dấu giác hơi mà là chiếc quần bảo hộ ngắn cũn cỡn và cặp đùi cực kỳ nuột nà, săn chắc của nữ streamer.

Khoe da thịt nõn nà ngay trên sóng livestream, nữ streamer vua lì đòn bất ngờ vì không ai đến hỏi thăm - Ảnh 3.
Khoe da thịt nõn nà ngay trên sóng livestream, nữ streamer vua lì đòn bất ngờ vì không ai đến hỏi thăm - Ảnh 4.

Nữ streamer cho người theo dõi xem các vị trí giác hơi

Mặc dù người theo dõi tỏ ra cực kỳ hâm mộ cặp đùi của cô, nhưng Nan MeiEr lại tự than phiền về độ săn chắc của nó. Thở dài xong, nữ streamer quay lưng vào camera, vạch chiếc áo khoác hờ xuống để lộ 6 dấu giác hơi phía sau.

Khoe da thịt nõn nà ngay trên sóng livestream, nữ streamer vua lì đòn bất ngờ vì không ai đến hỏi thăm - Ảnh 5.

Nữ streamer khoe tấm lưng trần đầy dấu giác hơi ngay trên sóng trực tiếp

Người hâm mộ lập tức kinh ngạc đến mức mất bình tĩnh: “Đây là thứ chúng ta có thể xem được miễn phí sao?”, “Tại sao không có giám sát nào vào cảnh cáo nhỉ?” Đến nữ streamer cũng tỏ ra cực kỳ ngạc nhiên khi giám sát nền tảng im lặng từ đầu đến cuối quá trình cô cho người theo dõi biết được các vị trí dấu giác hơi.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/co-y-khoe-dui-khoe-lung-non-na-ngay-tren-song-livestream-nu-streamer-li-don-to-ra-bat-ngo-vi-khong-bi-ai-so-gay-20220215171049447.chn