Combat Master Online: Tựa game bắn súng FPS tương tự CS:GO đang được miễn phí trên App Store và Google Play

Combat Master Online: Tựa game bắn súng FPS tương tự CS:GO đang được miễn phí trên App Store và Google Play

Một tựa game bắn súng trên smartphone vừa được nhà phát triển Alpha bravo cho ra mắt có tên Combat Master Online. Đây là tựa game bắn súng FPS multiplayer, nơi người chơi có thể nhập vài thành những lực lượng vũ trang chiến đấu đối kháng với nhau. Tựa game này gần giống với game bắn súng FPS khác như CS:GO và Call of Duty.

Combat Master Online là tựa game bắn súng FPS có đồ họa chất lượng và lối chơi hấp dẫn. Trong game người chơi sẽ phải vận dụng các kỹ năng, tập trung và sự ứng biến trong từng khoảnh khắc. Nhà phát triển Alpha bravo Inc hứa rằng tựa game của họ không hề có yếu tố Pay to Win, khi không chế độ tự động bắn hoặc ngắm bắn, có nghĩa là người chơi sẽ phải tận dụng kỹ năng của chính mình để chiến thắng đối phương.

Combat Master Online sẽ có nhiều map đấu khác nhau, mỗi map lại phục vụ cho các kiểu chơi khác nhau. Vì vậy, khi bản đồ thay đổi, người chơi sẽ phải điều chỉnh kỹ năng bắn súng cho phù hợp, nếu không sẽ trở thành "miếng mồi ngon" cho các người chơi khác. Hoàn thành mỗi trận đấu, người chơi sẽ có được thêm điểm kỹ năng, từ đó người chơi có thể nâng cấp vũ khí của mình và thậm chí tùy chỉnh chúng theo sở thích của bạn.

Nhà phát triển Alpha bravo Inc đã tuyên bố rằng Combat Master Online đã được tối ưu hóa đúng cách và nó sẽ không gây ra các vấn đề giật lag ngay cả trên smartphone có cấu hình thấp. Người chơi có thể tận hưởng các trận đấu kéo dài mà không bị gián đoạn, cũng như không lo bị tiêu tốn quá nhiều Pin.

Nếu bạn thích chơi những tựa game bắn súng FPS khác như CS:GO, Call of Duty, Combat Master Online có lẽ là lựa chọn tốt nhất và mới nhất mà bạn có thể chọn trong mùa lễ này. Nó chỉ mới được phát hành và đã trở nên khá phổ biến trên cả hai kho ứng dụng.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

MỤC LỤC [Hiện]