Combo mới của Alistar – combo đầu tiên trong LMHT có sử dụng Biến Về trong chuỗi kỹ năng

 Mới đây, cộng đồng LMHT phương Tây mới tìm ra được combo mới của Alistar siêu bá đạo mà có sử dụng cả… Biến Về để combo:

 Ngay bây giờ, cộng đồng LMHT phương Tây đang khá hứng thú trước việc một game thủ LMHT Hàn Quốc tìm ra cách combo mới của Alistar siêu… dị khi có sử dụng cả Biến Về trong chuỗi kỹ năng này:

alistar-newcombo Combo mới của Alistar - combo đầu tiên trong LMHT có sử dụng Biến Về trong chuỗi kỹ năng 1

Combo mới của Alistar – E + W + B + Q

 Vậy là thay vì cách combo thường thấy là E + W + Q hay W + Q + E thì với cách combo mới có sử dụng cả biến về này là E + W + B + Q được những người chơi Alistar cho biết nó sẽ có lợi hơn 0,5 giây khống chế cứng – một khoảng thời gian đáng tận dụng trong bất cứ tình huống nào.

alista Combo mới của Alistar - combo đầu tiên trong LMHT có sử dụng Biến Về trong chuỗi kỹ năng 2

 Sau khi combo này được phát hiện ra, cộng đồng LMHT phương Tây đang khá tò mò rằng liệu đây có phải là điều Riot đã tính toán từ trước hay chỉ là một lỗi và/hoặc một mẹo mà người chơi mới phát hiện ra. Và liệu ngoài Alistar, liệu có thể còn vị tướng nào khác nhiều khống chế cứng như vậy có thể sử dụng Biến Về (B) trong chuỗi combo để tăng hiệu quả như Alistar hay không. Trong khi câu hỏi vẫn chưa có ai trả lời thì nhiều người trong cộng đồng LMHT nước ngoài đang tìm tòi và thử nghiệm khá nhiều combo đan xen Biến Về trong đó để tìm ra những thứ mới mẻ và thú vị.