Combo Senna - Sion đang hủy diệt đường dưới của LMHT 9.24

Cerberus Esports đã khá mạnh tay khi mang về 2 tân binh rất chất lượng là Artemis từ Team Flash và Xuhao từ Dashing Buffalo. Liệu điều đó đã đủ để họ có một kết quả tốt hơn tại VCS Mùa Xuân 2020?
Đội hình Cerberus Esports VCS Mùa Xuân 2020: Đã đến lúc Artemis tỏa sáng

Tại vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2020, Cerberus Esports đã cho thấy họ đã có một đội hình đủ chất lượng để có thể cạnh tranh với những đội tuyển khác. Sự bổ sung đến từ Xuhao và Artemis đã phần nào phát huy được hiệu quả để giúp CES có thể tự tin bước vào mùa giải mới:

Đội hình Cerberus Esports VCS Mùa Xuân 2020: Đã đến lúc Artemis tỏa sáng
Đội hình Cerberus Esports VCS Mùa Xuân 2020

Đội hình Cerberus Esports mùa giải 2020:

- Đường trên: LL, YT

- Đi rừng: Xuhao

- Đường giữa: Yado

- Xạ thủ: Artemis, Zeldris

- Hỗ trợ: RonOP

Yado hoàn toàn có thể lấp lại khoảng trống mà Pake để lại. Và dù để mất Xạ thủ quốc dân Easylove, nhưng bù lại CES lại có được sự phục vụ của Artemis, một trong Xạ thủ giàu tiềm năng nhất của VCS. Mùa giải vừa qua, Artemis không có nhiều cơ hội thi đấu khi phải cạnh tranh vị trí với Slayder. Mùa giải 2020 sẽ là cơ hội cho Artemis được thể hiện nhiều hơn trong màu áo của CES.

Đội hình Cerberus Esports VCS Mùa Xuân 2020: Đã đến lúc Artemis tỏa sáng
Thời khắc tỏa sáng của Artemis đã đến?

CES đã thi đấu đầy thất vọng ở VCS Mùa Xuân và Mùa Hè 2019 dù cho đầu tư rất nhiều vào đội hình. Liệu với những nhân tố mới trong mùa giải này, Khuyển Vương có thể tiến tới một vị trí cao hơn tại VCS Mùa Xuân 2020?

Thành Hưng